Phụ Nữ Sức Khỏe

Kể từ ngày 13/8 (16/7 âm lịch), nghèo cỡ nào mà thuộc 3 con giáp này cũng trúng số tiền tỷ, phát tài cực lớn, tiền về xối xả, hạnh phúc viên mãn

Tuổi Tý

Theo tử vi, kể từ ngày 13/8, người tuổi Tý sẽ gặp vận may, thời cơ đến nên thu nhập tăng với tốc độ chóng mặt. Do tuổi Tý được thần may mắn chiếu mệnh, gặp dữ hóa lành, mọi thứ đều hanh thông.

Người tuổi Tý có tài lộc hanh thông, công việc dần khởi sắc. Con giáp này vượt qua được khó khăn, từng bước vươn lên trong công việc. Đặc biệt, những người tuổi Tý có thể gặp cơ hội để làm ăn phát tài hoặc thăng quan, tiến chức.

Thời điểm này, mơ ước của người tuổi Tý có thể sẽ trở thành hiện thực. Gia đạo có điềm lành, tài lộc vượng phát, càng cố gắng càng thu hoạch được nhiều. Vận may của họ sẽ đến từ nhiều hướng, cả trong công việc, tình duyên lẫn cuộc sống.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Kể từ ngày 13/8, người tuổi Dần vượt nhiều gian nan, thử thách để đạt được thành tựu như mong đợi. Con giáp này được sao tốt chiếu mệnh nên vận khí hanh thông hơn trước. Dần nhận được thêm nhiều cơ hội. Đó có thể là một công việc mới hoặc một vị trí mới tại nơi làm việc.

Con giáp tuổi Dần sẽ nhận được sự cất nhắ từ cấp trên khiến cho đường công danh trên đà thăng tiến. Kéo theo đó là cơ hội tưng lương, số dư trong tài khoản tăng lên ngùn ngụt khiến cho chính những người tuổi Dần cũng cảm thấy choáng váng trước sự giàu có của mình. 

Vận khí của người tuổi Dần cực kì thịnh vượng. Cuộc sống của con giáp này gần như bước lên một nấc thang mới, sự nghiệp hanh thông, vạn sự suôn sẻ, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc đủ đầy. Nhìn chung, càng về sau, phúc khí của Dần càng tràn trề.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Kể từ ngày 13/8, người tuổi Sửu được sao tốt chiếu mệnh nên tài vận vượng. Người tuổi này được quý nhân phù trợ nên giải quyết được khó khăn. Không những thế, con giáp này còn nhận được cơ hội làm ăn phát tài, thu nhập tăng dần.

Người tuổi Sửu có tài vận dần chuyển biến tích cực. Con giáp này có cơ hội mở rộng kinh doanh, gia tăng doanh số. Những người làm công ăn lương cũng nhận được thêm công việc, thêm cơ hội đầu tư sinh lời.

Tử vi trong thời điểm này, dù làm gì tuổi Sửu cũng được quý nhân phù trợ, hoạn nạn vượt qua, tiền bạc tìm đến. Nếu cuộc sống như một đỉnh núi thì Sửu đang lên đỉnh cao với tốc độ đáng kinh ngạc.

Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thùy Dương (TH)