Phụ Nữ Sức Khỏe

Kể từ ngày 1/9/2022, Hỷ Thần trợ mệnh, 3 con giáp may mắn phát tài, lộc đổ như mưa vào người, tiền vàng chất đống, sự nghiệp chạm đỉnh vinh quang, về già có của ăn của để

Tuổi Mùi

Tử vi dự báo kể từ ngày 1/9/2022, người tuổi Mùi đón nhận nhiều tin tức tốt lành. Con giáp may mắn có cơ hội bộc lộ tài năng cũng như bản lĩnh của mình. Hãy tự tin lên khi bạn thuộc con giáp phúc tinh cao chiếu, làm gì cũng dễ dàng thành công. Tuy nhiên, bạn nên linh hoạt hơn trong cách xử lý vấn đề, đừng quá cứng nhắc vì có như thế sự nghiệp của bạn còn bay cao, bay xa.

Tam Hợp cục che chở nên những mối quan hệ trở nên hài hòa, tốt đẹp. Bạn chịu đặt mình vào vị trí người khác nhiều hơn nên dễ cảm thông, thấu hiểu cho đối phương. Nhờ kỹ năng này mà bạn được lòng rất nhiều bạn bè, đồng nghiệp và người thân.

Kể từ ngày 1/9/2022, Hỷ Thần trợ mệnh, người tuổi Mùi may mắn phát tài, lộc đổ như mưa vào người, tiền vàng chất đống. (Ảnh minh họa: Internet)

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu tính cách rất ổn định, điềm đạm, đáng tin cậy. Họ làm việc gì cũng kiên nhẫn, điềm đạm chứ không bốc đồng. Trước khi làm bất cứ việc gì, con giáp này đều lên kế hoạch đầy đủ chứ không nóng vội.

Chính bởi vì vậy mà con giáp này tránh được những sai sót. Khi xác định làm việc gì là gần như chắc chắn họ sẽ thành công. Trong sự nghiệp, người tuổi Sửu có bước tiến chậm nhưng chắc.

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất tương ứng với hành Mộc trong ngũ hành, nên kể từ ngày 1/9/2022 âm dương hòa hợp, nhật chi thuộc hành Thủy, tạo ra cục diện Thủy sinh Mộc. Những sự tương hợp này mang đến cho người tuổi Tuất may mắn trong cuộc sống, tiền vào như nước, không chỉ có cơ hội thoát khỏi hoàn cảnh khó khăn trước đây mà còn có thể phát tài phát lộc.

Kể từ ngày 1/9/2022, Hỷ Thần trợ mệnh,  sự nghiệp tuổi Tuất chạm đỉnh vinh quang, về già có của ăn của để. (Ảnh minh họa: Internet)

Ngoài ra, người tuổi Tuất trong thời gian tới, phương diện sức khỏe không được tốt lắm. Các bạn nên chú ý các bệnh về đường tiêu hóa, đồng thời, những ngày này sự chênh lệch nhiệt độ giữa sáng và tối tương đối lớn, đề phòng nhiễm lạnh. Nếu cảm thấy mệt, xông hơi hoặc ngâm mình trong bồn nước nóng có thể loại bỏ mệt mỏi một cách hiệu quả.

 * Thông tin trong bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiêm

Thanh Ngân