Phụ Nữ Sức Khỏe

Kể từ mùng 5 tháng Giêng, cát khí hưng vượng: 3 con giáp tài lộc siêu rủng rỉnh, vượng đường công danh, đếm tiền mỏi tay

Tuổi Tuất

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cho biết, kể từ mùng 5 tháng Giêng, người tuổi Tuất vận may lớn ập đến, tiền bạc rủng rỉnh, vận may bay tới tấp. Tính cách người tuổi Tuất khá cứng rắn, hiếu động và độc đoán trong cách cư xử với người khác, và sở hữu những tài năng lãnh đạo nhất định.

Tháng này sao tài lộc của những người tuổi Tuất vô cùng vượng, chỉ cần con giáp này phát huy hết khả năng của mình, chủ động hơn trong sự nghiệp theo đuổi thì sẽ nắm bắt được cơ hội, công việc thuận lợi và hanh thông, kiếm được một công việc tốt, khi cơ hội được cải thiện thì của cải và thu nhập sẽ sung túc nhất, vận may chắc chắn sẽ mở ra và gia đình sẽ giàu có.

Vận trình tình cảm tiến triển tích cực nhờ có ngũ hành tương sinh giúp sức. Người độc thân có thể được giới thiệu cho những đối tượng khá triển vọng. Con giáp này cũng đã cởi mở hơn nên mối quan hệ giữa hai người có thể trở nên thân thiết nhanh chóng.

Tuổi Tỵ

Ảnh minh họa: Internet

Kể từ mùng 5 tháng Giêng này, những người tuổi Tỵ sẽ bước vào vận thế "Tam hợp quý nhân", "Quan ấn tương sinh", biểu hiện cho vận may cực lớn, có quý nhân phù trợ nên mọi việc bạn làm đều thành công, thuận buồm xuôi gió.

Vận trình sự nghiệp của tuổi Tỵ tiến triển tương đối thuận lợi, dù con giáp này là người làm công ăn lương hay đang phải đối diện với những cuộc thi cử đều sẽ đạt được kết quả tốt, cốt là bản mệnh chịu bỏ công bỏ sức ra làm việc, ôn tập. Cơ hội thành công trong kinh doanh cao, danh lợi song thu, phát tài nhanh chóng. Nếu có năng lực hãy nắm chặt thời cơ, sẽ thu được cực nhiều lợi nhuận.

Trên phương diện tài lộc, người đầu tư kinh doanh có thể tranh thủ thời điểm thuận lợi để ký kết hợp đồng, mở rộng quy mô làm ăn. Bản mệnh cũng đừng ngại tìm hiểu thêm những lĩnh vực mình còn chưa hiểu rõ, có thể nhờ đó sẽ tìm được hướng đi mới phù hợp với khả năng.

Tuổi Mùi

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự báo, kể mùng 5 tháng Giêng, Mùi sẽ mở ra vận thế "Thực thần sinh tài", đại cát đại lợi, làm gì cũng được thông thuận, luôn có quý nhân ra tay giúp đỡ, may mắn không gì sánh được. Tất cả khó khăn, bí bách còn tồn đọng đều được giải quyết nhẹ nhàng, ổn thỏa trong những ngày đầu năm. 

Những thay đổi lớn sẽ xuất hiện trong cuộc sống của bản mệnh. Tài lộc của Mùi có nhiều biến động có lợi, tuy nhiên bạn cần hết sức chú ý, đừng mải ngủ quên trên chiến thắng kẻo ảnh hưởng tới vận khí của bản thân về cả sau này.

Các kế hoạch dồn dập xuất hiện nhưng đừng vội vã triển khai, hãy bình tĩnh phân tích thế cục, đủng đỉnh một chút biết đâu mang tới những thành quả bất ngờ. Về tiền bạc sẽ chẳng cần phải lo lắng quá nhiều, cơ hội phát tài cao hơn hẳn so với trước đây.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH)