Phụ Nữ Sức Khỏe

Jennie (BLACKPINK) và V (BTS) lọt top nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu 2022

Gần đây, V (BTS) và Jennie (Black Pink) được netizen đồn đoán rằng đang mối quan hệ tình cảm, sau loạt ảnh lan truyền trên mạng xã hội được cho là V lái xe chở Jennie khi đi du lịch tại Jeju.

Tấm ảnh làm  lên nghi vấn hẹn hò của cả hai

 Nghi vấn nổ ra, những tin đồn và việc "truy tìm bằng chứng" và độ hóng hớt của netizen đã khiến cho lượng tìm kiếm tên của V và Jennie trên Google tăng đột biến trong thời gian qua, dẫn đến kết quả cả hai đều trở thành những nghệ sĩ được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu năm 2022. Theo kết quả, tại hạng mục nam thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất, V của nhóm BTS đứng đầu, tiếp theo trong bảng xếp hạng lần lượt là các thành viên của BTS - Jungkook và Jimin ở vị trí thứ 2 và 3.

Top 10 hạng mục nam trong BXH 50 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu năm 2022 
V là nam idol được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu  2022
JungKook và Jimin là hai cái tên đứng ở vị trí số 2 và 3

 Trong khi đó ở hạng mục nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất, tên tuổi của cô nàng Jennie đứng ở vị trí đầu bảng, thành viên Jisoo và Rosé cùng nhóm lần lượt đứng thứ 9, 10. Vị trí thứ 2 và 3 thuộc về Winter (aespa) và Taeyeon (SNSD). 

Top 10 hạng mục nữ trong BXH 50 cái tên được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu năm 2022 
Jennie đứng Top 1 nữ thần tượng được tìm kiếm nhiều nhất trên Google Hàn Quốc nửa đầu năm 2022
Top 2 và Top 3 thuộc về Winter (aespa) và Taeyeon (SNSD)

 V (BTS) và Jennie (BlackPink) là thần tượng của hai nhóm nhạc nổi tiếng nhất nhì hiện nay. Tên tuổi cả hai luôn được netizen quan tâm, việc đứng đầu top tìm kiếm trên Google nửa đầu năm 2022 cho thấy sức hút và sức ảnh hưởng không hề nhỏ của cả hai.

V (BTS) và Jennie (BLACKPINK) là hai cái tên gây chú ý hiện nay
Hoàng Anh (TH)