Phụ Nữ Sức Khỏe

Điểm danh 3 con giáp phát tài tháng 5/2023 dương lịch, đánh đâu thắng đấy, kiếm tiền thuận lợi, chẳng phải lo gì đến chuyện chi tiêu

Tuổi Tị

Ảnh minh họa: Internet

Phương diện tài lộc của người tuổi Tị sẽ có xu hướng tăng dần trong tháng này, nhờ thế mà túi tiền của bạn khá rủng rỉnh, tiêu pha cũng không cần đong đếm quá nhiều. 

Với người làm công ăn lương, do công việc hanh thông, bạn hoàn thành được những nhiệm vụ quan trọng nên thu nhập hứa hẹn khởi sắc, các khoản tích lũy cũng nhiều hơn. 
 
Người làm kinh doanh buôn bán cũng gặp may mắn nhất định, đầu tư có khoản ra khoản vào, có dư để tiết kiệm và xoay vòng kinh doanh. Bạn càng xông xáo và chịu khó tìm hiểu thị trường thì càng có lợi ở giai đoạn này.
 
Tuy nhiên, dù làm ở lĩnh vực gì thì bạn cũng phải có kế hoạch rõ ràng để phát triển lâu dài và ổn định chứ không nên “ăn xổi”. Hãy nhớ rằng bạn nỗ lực và sự chăm chỉ bao nhiêu thì lợi nhuận sẽ thu về nhiều bấy nhiêu.
 
Tuổi Tý 

Tử vi 12 con giáp dự báo bước sang tháng 5 dương lịch, những người tuổi Tý sẽ gặp được nhiều may mắn trong cuộc sống, từ sự nghiệp, nhân duyên đến tài vận cũng sẽ được cải thiện đáng kể. Đặc biệt là tài vận, tuổi Mùi sẽ được thần tài chiếu cố nồng hậu.

Đầu tháng 5 này trong công việc của người tuổi Tý sẽ có nhiều biến đổi, con giáp có cơ hội được thăng quan tiến chức, với những người làm ăn kinh doanh thì có khả năng giàu có, càng làm việc càng thành công, đầu tư 1 sinh lời 10, nếu may mắn sẽ trở thành đại gia trong năm nay. Ngoài ra, tuổi Mùi sẽ gặp được quý nhân, giúp cuộc sống ngày càng tốt đẹp.

Tuổi Thân 

Ảnh minh họa: Internet

Những người tuổi Thân thường có vận may về sự giàu có, và có thể quản lý suôn sẻ cuộc sống của một gia đình nhỏ. Người tuổi Thân thông minh, linh hoạt, ăn nói lưu loát, giỏi nhìn nhận vấn đề và rất kiên nhẫn. Trong tuần đầu tháng 5, tài lộc của người tuổi Thân sẽ ngày càng khởi sắc, có nhiều món hời bất ngờ tự tìm tới tay. Mọi phương diện của cuộc sống trong tháng 5 của người tuổi Thân đều có dấu hiệu may mắn, nhiều triển vọng tươi sáng.

Người tuổi Thân còn độc thân nên tham gia những buổi gặp gỡ để thể hiện sức hút của bản thân, sớm gặp ý chung nhân.

Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo. 

K.Phụng (t/h)