Phụ Nữ Sức Khỏe

Hỷ sự ập vào nhà: 3 con giáp tiền bạc dồi dào, sự nghiệp thăng hoa, phát tài cực to

Từ đây đến cuối năm Canh Tý 2020 top con giáp giàu có này sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc, làm thuê hay làm chủ cũng có bạc tỷ trong thẻ. 

con giap giau co 1
Càng dám nghĩ dám làm, tin vào chính mình Dần càng hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Nổi tiếng là con giáp bản lĩnh, thông minh và có gan làm giàu nên người tuổi Dần sớm khẳng định được vị thế của mình chốn công sở. Không sợ khổ, chẳng sợ cực, chí thú làm ăn nên càng về hậu vận Dần càng vượng lộc vượng tài, sung túc đủ đầy.

Xem tử vi năm Canh Tý 2020 có nói, từ đây đến cuối năm con giáp giàu sang này sẽ làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật. Càng dám nghĩ dám làm, tin vào chính mình Dần càng hốt hết của nả trong thiên hạ vào nhà, chỉ việc nằm duỗi mà ăn trước ngưỡng 40. 

con giap giau co 2
Khổ tận cam lai, những tháng đầu năm không mấy may mắn nhưng từ đây Mùi sẽ một bước đổi đời - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Thông minh, linh hoạt và có mắt nhìn người nên kẻ xấu dù muốn cũng chẳng thể hãm hại, chơi xấu Mùi. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong gia đình nghèo khó nhưng Mùi vẫn có thể tự mình vươn lên, mua nhà sắm xe trước tuổi 35.

Khổ tận cam lai, những tháng đầu năm không mấy may mắn nhưng từ đây Mùi sẽ một bước đổi đời. Tình tiền viên mãn, vừa có vàng chất chật két lại được người yêu hết lòng nuông chiều nên ai cũng phải hờn ghen với Mùi. 

con giap giau co 3
Từ ngày may, nhờ có cát tinh soi chiếu, trời Phật nâng đỡ Ngọ sẽ song hỷ lâm môn, bạc tiền ập vào nhà - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Ham chơi, nguông cuồng là thế nhưng khi đã bắt tay vào làm việc con giáp này lại chú tâm, nhiệt huyết hơn người. Họ dám ước mơ, dám chớp lấy thời cơ, dám đứng lên từ thất bại nên thần tài rót lộc vào nhà, làm gì cũng may mắn suôn sẻ.

Từ ngày may, nhờ có cát tinh soi chiếu, trời Phật nâng đỡ Ngọ sẽ song hỷ lâm môn, bạc tiền ập vào nhà ào ào như thác lũ sau mưa.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Quỳnh Dương (T.H)