Phụ Nữ Sức Khỏe

Hỷ sự ập vào nhà, 3 con giáp gánh tiền mỏi lưng, phú quý phát tài trong 3 ngày tới (5/9 - 7/9)

Tuổi Tý

Tử vi 12 con giáp cho thấy, vào 3 ngày sắp tới (5/9 - 7/9) cục diện Lục Hợp quý nhân che chở cho vận trình của người tuổi Tý, mang đến cho bạn nhân duyên cực tốt. Đây là tín hiệu đáng mừng cho những bạn độc thân, dễ có cơ hội tìm được một nửa mình mong muốn.

Ngoài ra, các cơ hội hợp tác làm ăn, buôn bán của bản mệnh cũng rộng mở hơn trước rất nhiều. Người làm kinh doanh có thể nhân cơ hội này để phát triển quy mô hiện tại, thu hút thêm nhiều khách hàng sẽ mang tới nguồn tài lộc dồi dào cho con giáp này.

Thực Thần cập bến, những chú Chuột còn có lộc ăn uống lắm nhé. Bạn đi đâu cũng có quý nhân phù trợ, phúc lộc dồi dào nên cảm thấy tinh thần phấn chấn, tươi vui. Một phần là do tính cách bạn thoáng đạt, tích cực nên mọi chuyện mới nhẹ nhàng như vậy đấy. 

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dần

Tử vi hàng ngày cho biết vào 3 ngày sắp tới (5/9 - 7/9) Thiên Tài chiếu mệnh, người tuổi Dần làm việc tự do có cơ hội phát tài trong 3 ngày này. Nếu đã chăm chỉ làm việc trong thời gian vừa qua, bạn chắc chắn sẽ nhận được một phần thưởng xứng đáng với công sức đã bỏ ra.

Bản mệnh là người thông minh, nhạy bén và rất phóng khoáng với mọi người, tuy nhiên, tật xấu của bạn là hay ba hoa, khoác lác. Đừng quá kiêu ngạo nếu không muốn rơi vào cảnh “múa rìu qua mắt thợ”, hãy khiêm tốn hơn để nhận ra và học hỏi những điều hay từ mọi người.

Thủy sinh Mộc, con giáp này cũng là người biết chăm lo cho gia đình. Bạn ý thức được rằng việc xây dựng một gia đình hạnh phúc là việc của cả hai vợ chồng, chứ không phải phụ thuộc hoặc là trách nhiệm của riêng ai.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Những người sinh năm Dậu bản tính rất chân thành, đối xử chan hòa với mọi người xung quanh nên chẳng làm mất lòng ai bao giờ. Họ lại chăm chỉ, cần cù và cư xử khôn khéo, biết cách lấy lòng cấp trên nên con đường thăng tiến khá thuận lợi, thu nhập cải thiện vượt bậc.

Đặc biệt, vào 3 ngày sắp tới (5/9 - 7/9) con giáp may mắn này sẽ được hưởng hồng ân, ngủ một đêm thức dậy đã thấy đời sang trang rực rỡ. Thời gian này dù làm bất cứ chuyện gì cũng được quý nhân rọi lối, chiếu cố tận tình. Chẳng cần nhọc công vẫn thu về cả đống tiền, rung đùi cũng hốt bạc, sống ngập trong nhung lụa nên Dậu mặc sức mà ăn, cứ thế mà phất. Chẳng những tài vận đỏ chót như son, đường tình duyên của Dậu cũng ấm êm như ý, hạnh phúc ngất ngây.

Ảnh minh họa: Internet

Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm. 

N.N (T/h)