Phụ Nữ Sức Khỏe

Hương Giang quá duyên dáng…mém “cướp” vai trò MC của Phan Anh trong “Amazing Race 2015”

Sau hơn 2 tháng kể từ ngày công bố quay trở lại, các gương mặt Cuộc đua kỳ thú 2015 đã chính thức được hé lộ trong buổi gặp gỡ báo chí ra mắtcác đội đua mùa thứ 4 tại TP.HCM vào chiều tối qua,17.6.2015 tại một nhà hàng du thuyền ở cảng Quận 4.

Có mặt với vai trò MC khách mời cho chương trình trong mùa giải mới, Hương Giang Idol tỏ ra là một cô gái duyên dáng, tự tin và vô cùng thu hút khi cầm mic dẫn dắt chương trình. Bằng khiếu hài hước rất riêng của mình, Hương Giang đã khiến cho bầu không khí tại buổi họp báo trở nên cực kỳ vui nhộn khi liên tiếp tạo ra những tràn cười sản khoái cho các vị khách mời tham dự. Cô suýt nữa…“cướp” luôn vai trò MC của Phan Anh tại mùa giải năm nay ghi điểm cho sự hồn nhiên và vô tư trong cách dẫn dắt của mình. Nhiều phóng viên có mặt trong buổi họp báo đã không ngại ngần đề nghị với BTC sắp xếp cho Hương Giang làm MC năm nay vì chắc chắn tỷ suất người xem sẽ tăng gấp bội.



Hương Giang được các vị khách mời có mặt trong buổi họp báo bình bầu là "MC của năm" vì sự duyên dáng rất đáng yêu của mình trong lối dẫn dắt chương trình

Dù thiếu vắng người bạn đua, đồng thời cũng là người bạn trai của mình Criss Lai, nhưng Hương Giang vẫn tự tin tỏa sáng theo cách riêng của mình nhất. Không những dẫn dắt chương trình vô cùng thu hút, Hương Giang còn có những câu hờn trách báo giới rất đáng yêu khi nói về ngôi vị quán quân của mình năm ngoái. Cô không ngại trách cứ: “Hương Giang còn nhớ cảm giác ngày này năm trước lúc mình cùng anh Criss họp báo ra mắt cuộc đua, được các anh chị phóng viên báo đài cũng ủng hộ rất nhiệt tình và dành nhiều tình cảm cho mình. Thế nhưng mới có 1 năm qua đi mà Giang đã là người cũ rồi và không ai quan tâm đến mình nữa. Giang thật sự là cảm thấy có đôi chút bị tổn thương (Cười).”


Cùng với tinh thần bứt phá bản thân bên trong mỗi người, các tay đua được lựa chọn mang đến những sở trươờng, những cá tính khác nhau, kết hợp tạo thành các đội đua với những sắc màu riêng biệt. Danh sách các đội đua chính thức của Cuộc đua kỳ thú 2015 cùng với màu sắc do các đội lựa chọn đã được bật mí 7/8 phần, riêng tên tuổi của hai tay đua cuối cùng vẫn đang là một ẩn số.




7 đội chơi xuất hiện theo cách riêng biệt trên 1 con thuyền



7 đội chơi với thành viên toàn "nam thanh - nữ tú" của mùa đua năm nay

Đội Vàng là sự kết hợp giữa hai “phi công - máy bay” ca sĩ Hải Băng và siêu mẫu Trương Nam Thành. Quen biết nhau đã lâu nhưng mãi cho đến khi có ý định tham gia Cuộc Đua Kỳ Thú, cả hai mới bắt đầu nói chuyện với nhau nhiều hơn. Đội Vàng có đủ sự tự tin vốn có của những người hoạt động trong làng giải trí, có thể lực của người mẫu Trương Nam Thành và sự liều lĩnh, nhanh nhẹn của Hải Băng, cặp đôi mới mẻ này sẽ là những gương mặt được mong chờ nhất trong mùa đua năm nay.

Diễn viên chính của Đập cánh giữa không trung – Thùy Anh cùng diễn viên Đăng Hoàng từng quen mặt với khán giả truyền hình qua sit-com Nhật ký Vàng Anh - sẽ kết hợp với nhau làm nên đội Hồng. Thùy Anh và Đăng Hoàng cũng được kỳ vọng sẽ “làm nên chuyện” trong mùa đua này khi độ “đẹp, độc” cả hai hiện đang có thừa.

Mang màu sắc của cặp quán quân mùa thứ 2 - Diệp Lâm Anh - Thu Hiền, đôi bạn gồm diễn viên Song Ngư và diễn viên Trúc Như cũng mang nhiều nét tương đồng với đội Xanh dương năm nào.

Cặp nam-nam duy nhất bên đội người nổi tiếng là ca sĩ Tim cùng diễn viên hài Anh Đức. Tim bông đùa rằng vợ Trương Quỳnh Anh không cần phải lo lắng vì Anh Đức…không phải là “gu” của anh chàng.

Đại diện cho đội Nâu là hai cô gái xinh đẹp - ca sĩ Trang Pháp và diễn viên Băng Di. Cả hai đã làm bạn với nhau được 3 nămvà  tự tin có đủ độ hiểu nhau để có thể kết hợp thành một đội. Trong buổi họp báo 2 cô gái vì bận việc nên không thể có mặt.

Mang “trọng trách” “đối đầu” với các đội người nổi tiếng là những đại diện nổi bật nhất của đội “fan hâm mộ”. Để trở thành một trong những đội chơi của Cuộc đua kỳ thú, cả hai đội đã vượt qua hai vòng sơ loại và tuyển chọn quyết liệt, “đánh bại” gần 1500 người chơi khác để ghi tên mình vào đội hình chính thức của Cuộc đua kỳ thú 2015.

Hai chàng trai đã đáp lần lượt hai chuyến bay dài về Việt Nam từ Pháp để tham gia casting – Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln và Trần Chí Thành của đội Xanh lá là những người chơi đã chứng tỏ sự đam mê và quyết tâm lớn dành cho chương trình. Không những thế, cả hai còn có sự thấu hiểu, nhường nhịn và giúp đỡ nhau của một đội đua. Sức mạnh, sự thông minh, kiên trì, sự khéo léo và tính cách sôi nổi, hoà đồng giúp cả hai sẽ là một trong những đội đua ấn tượng và thu hút nhất năm nay.



Dương Hồng Thúc Lĩnh Lincoln và Trần Chí Thành của đội Xanh lá là cặp đôi nam - nam nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả


Trong buổi họp báo, anh chàng Lincoln còn trổ tài lẻ làm ảo thuật cho khách mời thưởng thức

Đại diện cuối cùng của đội “fan hâm mộ” mang màu Tím là đôi bạn thân Nam Joo Young và Nguyễn Phương Ly. Nam Joo Young sẽ có thể là một nhân tố mới tìm ẩn sắp được khám phá cho showbiz sau hiện tượng Hari Won ở mùa 2 năm nào.

Năm nay, Cuộc đua kỳ thú 2015 sẽ được tiếp tục phát sóng trên kênh VTV6 - Kênh truyền hình dành cho giới trẻ. Mỗi chặng đua sẽ được biên tập thành 2 tập và chiếu trong cùng một tuần như mùa thứ 3. Tập đầu tiên của Cuộc đua kỳ thú sẽ được lên sóng trong trung tuần tháng 7.2015.

 

 

baonguyen