Phụ Nữ Sức Khỏe

Hotmom Hà Thành 'mài' dáng bằng cách uốn mình điêu luyện trên nền nhạc xập xình

Huyền Baby là một trong những hotgirl đời đầu cùng thời với Midu, Sam,... Song, cô nàng quyết định "lên xe hoa" sớm và có cuộc sống viên mãn nhất khi lấy chồng doanh nhân. Dù không còn hoạt động trong giới giải trí, người đẹp vẫn giữ được sức hút đối với nhiều người.

Không chỉ nhan sắc ngày càng thăng hạng và thân hình "bốc lửa", cô còn gây ấn tượng với cuộc sống sau hôn nhân khiến nhiều người ngưỡng mộ. Cô nàng thường xuyên chia sẻ những điểm du lịch sang chảnh và loạt đồ hiệu đắt đỏ. Đồng thời, phong cách thời trang của mẹ hai con không hề "lạc hậu" hay xuề xòa mà vô cùng cá tính, nổi bật mỗi khi xuất hiện. 

huyen baby
Huyền Baby là một trong những hotgirl đời đầu vô cùng xinh đẹp và nổi tiếng - Ảnh: FBNV
huyen baby 1
Cô nàng có cuộc sống viên mãn nhất khi lấy chồng doanh nhân - Ảnh: FBNV
huyen baby 2
Khoản tạo dáng táo bạo của cô nàng khiến ai nấy đều 'đốn tím' - Ảnh: FBNV

Sau khi sinh con, cô nàng luôn tự tin với vóc dáng "chuẩn không cần chỉnh" của mình. Trên trang cá nhân của mình, cô nàng hào phóng phô diễn đường cong cơ thể đầy "mướt mắt", đầy đặn hay những bức ảnh bikini khoe thân hình nuột nà. Hình ảnh của "hotmom" đăng trên trang cá nhân nhận vô vàn lời khen từ bạn bè và người hâm mộ.

huyen baby 3
Người đẹp thường chuộng những kiểu đồ bikini khoe tối đa thân hình 'nóng bỏng' - Ảnh: FBNV
huyen baby 4
Lợi thế vòng một 'khủng' khiến hotgirl luôn tự tin khoe bầu ngực căng tràn - Ảnh: FBNV
huyen baby 5
Vẻ đẹp gợi cảm của mẹ hai con khiến cánh mày râu phải 'đổ đứ đừ' - Ảnh: FBNV

Ngoài ra, để sở hữu cho mình một vóc dáng hoàn hảo, người đẹp thường xuyên tập luyện thể dục, rèn luyện thể thao với các bộ môn như tập gym, bơi lội, chơi golf,... Thậm chí, cô nàng còn tập luyện vũ đạo với những động tác mượt mà, mạnh mẽ và điêu luyện. Đồng thời, cô nàng kết hợp với chế độ ăn uống khoa học, giữ dáng an toàn và hiệu quả.

huyen baby 6
Bơi lội đều đặn giúp vóc dáng cô nàng trông khỏe khoắn hơn - Ảnh: FBNV
huyen baby 7
Người đẹp luôn khoe vũ đạo gợi cảm - Ảnh: FBNV

Với phong cách gợi cả mà Huyền Baby luôn theo đuổi, đây như là một phương thức để lưu giữ thời thanh xuân đẹp nhất của cô nàng. Hiện tại, người đẹp mong muốn tập trung cho công việc kinh doanh, dành nhiều thời gian hơn để vun đắp và "giữ lửa" cho gia đình nhỏ của mình.

Minh Thư (TH)