Phụ Nữ Sức Khỏe

'Hotgirl Cà Mau' Thúy Vi nay đã 'hết phèn', thừa nhận nâng cấp vòng 1 lần thứ 3 và gu thời trang ngày càng 'thăng hạng'

'Hotgirl Cà Mau' - Thúy Vi được đông đảo dân mạng biết đến vì từng dính đến tin đồn tình ái với thiếu gia Phan Thành (người yêu cũ của Midu) vào năm 2015.

Thời điểm đó, mỹ nhân này còn "gây sốc" với những phát ngôn và phong cách ăn mặc thiếu vải khiến mọi người ngán ngẩm. Bẵng đi một thời gian, giờ đây cô nàng đã trở lại và có vẻ "lợi hại" hơn về nhiều mặt, nhất là gu thời trang ngày càng trưởng thành, quyến rũ.

Trước đây, Thúy Vi có nhiều pha lên đồ khiến dân mạng 'nóng mặt'. 

Mới đây, mỹ nhân Cà Mau thẳng thắn thừa nhận cô đã quyết định trùng tu vòng 1 lần thứ 3 với size ngực 285cc để có thể mặc đồ đẹp hơn, đồng thời giúp cô định hình phong cách thời trang của bản thân.  

 

Thúy Vi cũng không quên tiết lộ về hình ảnh mà cô đang theo đuổi, đó chính là nhẹ nhàng, quyến rũ nhưng không kém phần trưởng thành. Đúng như hotgirl này nói, dạo gần đây mỗi khi lướt các hình ảnh của Thúy Vi, dân mạng đã dành nhiều lời khen "có cánh" cho phong cách ăn mặc ngày càng thăng hạng, để lộ da thịt nhưng tinh tế chứ không hề "khoe thân" như trước.

 Thúy Vi đã biết cách 'tiết chế' trong ăn mặc, không còn 'đụng đâu hở đấy'.
Cách lựa chọn trang phục của 'hotgirl Cà Mau' cũng thông minh hơn nhiều.
Kể cả khi diện bikini 'nóng bỏng' thì Thúy Vi vẫn được khen ngợi vì vòng 1 của cô nàng vừa vặn, không phản cảm như trước. 

Trước đây, Thúy Vi cũng cố tình trang điểm đậm khiến cho gương mặt của cô bị "dừ" hơn so với tuổi thật. Hiện tại, mỹ nhân Cà Mau đã tiết chế, makeup nhẹ nhàng, vừa đủ khiến netizen có cảm tình hơn.

 Nhan sắc trong trẻo hiện tại của Thúy Vi được nhiều người đánh giá cao.

Ảnh: Tổng hợp, FBNV

LyLy (t/h)