Phụ Nữ Sức Khỏe

Hồng Phúc Tề Thiên, trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022, 3 con giáp vận may tăng vọt, trúng số bất ngờ đổi đời giàu sang, cuộc sống “nở hoa” ra tiền, trọn đời phú quý

Tuổi Mão

Trời sinh những người tuổi Mão có tính cách hiền lành, nhân hậu, sống tình cảm và luôn dĩ hòa vi quý với tất cả mọi người nên được mọi người xung quanh yêu quý hết mực. So với những con giáp khác, người tuổi Mão không tham vọng, coi trọng cảm xúc hơn vật chất nên họ được trời ban nhiều phước lành hơn những người khác. Bước vào một giai đoạn nhất định, tuổi Mão nhất định sẽ công thành danh toại, cuộc sống không chỉ mỹ mãn về sự nghiệp mà tài vận và hạnh phúc cũng vẹn toàn.

Hồng Phúc Tề Thiên, trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022, tuổi Mão có vận may tăng vọt, trúng số bất ngờ đổi đời giàu sang. (Ảnh minh họa: Internet)

Tử vi học có nói, trong năm 2022 này, những người tuổi Mão hãy chuẩn bị tinh thần đổi đời, đây là được xem là thời cơ hoàng kim để giúp tuổi Mão có tất cả, muốn tiền có tiền, muốn tình có tình, mọi thứ sẽ viên mãn như họ từng mong ước.

Đặc biệt, trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022 tới đây, tuổi Mão hãy cố gắng nỗ lực hết sức để tìm kiếm sự may mắn cũng như cơ hội để đổi đời. Từ giai đoạn này trở đi, tuổi Mão sẽ gặp được nhiều may mắn, không chỉ có quý nhân giúp đỡ mà còn có thần tài phù trợ, càng làm việc càng kiếm được nhiều tiền, cuối năm thăng hoa.

Tuổi Tý

Trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022, có thể người tuổi Tý sẽ phải đón nhận một số thông tin không dễ chịu cho lắm như là giá chứng khoán giảm, thị trường đang lao dốc, một số chướng ngại vật bất ngờ xuất hiện, hoặc một rắc rối tưởng chừng đã thuộc về quá khứ sẽ quay lại làm phiền đến bạn. Lúc này bản mệnh cần tỉnh táo, xử lý vấn đề một cách chặt chẽ, ổn thỏa.

Với người làm công ăn lương, bạn vẫn duy trì được tình hình tài chính của mình ổn định, một số người có thể nhận được một khoản tiền thưởng để có thể thoải mái buôn bán, sắm sửa. Nhìn chung, thời điểm này trôi qua khá nhẹ nhàng với bạn.

Tuổi Dần

Vốn được mệnh danh là con giáp biểu tượng cho sự thông minh, nhanh nhạy, những người tuổi Dần trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022 tới sẽ rất may mắn về đường tài lộc. Với sự thông minh của mình, họ sáng tạo trong công việc và luôn mong muốn dẫn đầu.

Bản mệnh của người tuổi Dần có cơ duyên với việc kiếm tiền, nên dù chỉ một sự đầu tư nhỏ cũng có khả năng mang lại thành công cao. Trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022, công việc của con giáp này sẽ tiến triển tốt, vận may kéo dài, tiền bạc đến khá dễ dàng.

Trong vòng 10 ngày tới (9/8 -18/8) âm lịch 2022, tuổi Dần có cuộc sống “nở hoa” ra tiền, trọn đời phú quý.(Ảnh minh họa: Internet)

 (*) Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Thanh Ngân