Phụ Nữ Sức Khỏe

Học ‘soái ca’ biến nhà ở thành ‘thiên đường’ nghỉ dưỡng, từng ngóc ngách đều sang chảnh hết nấc, khó ai bì kịp

Ngôi nhà nghỉ dưỡng này được thiết kế 5 tầng với mỗi tầng đều được sắp xếp chức năng riêng. Thiết kế hiện đại cùng hệ nội thất mới, đầy đủ tiện nghi khiến cho căn nhà như rộng rãi thêm ra. Gam màu trắng - xám cùng với sự kết hợp hài hòa của chất liệu kính khiến các gian phòng đều đầy đủ ánh sáng và thoáng gió.

nha nghi duong 1
Bên ngoài ngôi nhà 5 tầng hoành tráng

Nguyên tầng 1 là dành cho căn bếp. Phòng bếp đôi khi quá ngột ngạt bởi bám đầy mùi nên bên trong có trồng những cây có tác dụng thanh lọc không khí. Tầng một thông tầng với tầng hai nên căn bếp được không gian thoáng đãng hơn.

Sử dụng hệ tủ bếp thông minh màu gỗ giúp căn bếp trông sạch và sang hơn. Phần khu vực ăn được anh chủ chăm chút khá kỹ vì anh quan trọng buổi cơm với mẹ và gia đình. Từ bàn đến ghế ăn và hệ tủ phía sau được trang trí rất đẹp và ấm cúng.

nha nghi duong 2
Căn bếp sạch sẽ, thoáng đãng, đủ tiện nghi
nha nghi duong 3
Gam màu trắng chủ đạo khiến không gian như rộng thêm ra
nha nghi duong 4
Khu vực bàn ăn sang chảnh
nha nghi duong 5
Cửa kính đón nắng không gây bí bách

Phòng khách được xếp riêng trên tầng 2 của căn nhà. Ở đây được xem như là trung tâm của ngôi nhà, nội thất bài trí đơn giản nhưng được chọn lựa kĩ càng phù hợp với phong cách tổng thể của ngôi nhà. Ở các góc nhà đều có cây xanh làm tăng sự tươi mới cho căn phòng.

nha nghi duong 6
Phòng khách siêu hoành tráng, ở mỗi góc đều có cây xanh
nha nghi duong 7
Không gian lúc nào cũng tràn ngập ánh sáng
nha nghi duong 8
Góc 'chill' cùng âm nhạc

Tầng 3 là phòng ngủ của mẹ. Với phòng ngủ này, diện tích khoảng 15 mét vuông có phong cách tối giản nhưng vẫn đầy đủ công năng cơ bản để người mẹ sử dụng.

Một chiếc giường màu trắng kem kết hợp tủ đầu giường màu trắng vừa phù hợp độ tuổi và vừa đủ độ sang trọng cho căn phòng. Phòng có một cửa kính lớn nên sử dụng rèm màu xám trắng đi liền mạch thiết kế và giảm độ chói cho căn phòng.

nha nghi duong 9
Phòng ngủ của mẹ được bài trí đơn giản mà tinh tế 

Lên tầng 4 là phòng của anh chủ, ở đây được tách ra làm hai phòng: Phòng ngủ và phòng thay đồ. Vì phòng thay đồ cạnh bên nên phòng ngủ được sử dụng tối đa diện tích thay vì là tủ kệ như bình thường thì được một khoảng đặt 1 chiếc tivi, 1 cái ghế, 1 cái bàn và khu vực trống thoải mái làm căn phòng không bị ngột ngạt và bí bách.

Được biết, gia chủ làm trong ngành nghệ thuật nên từng chi tiết trong phòng ngủ hay phòng thay đồ đều được chỉn chu và đưa một chút nghệ thuật vào đó.

nha nghi duong 10
Tầng 5 được chia thành phòng ngủ và phòng thay đồ riêng
nha nghi duong 11
Một góc trong phòng ngủ anh chủ
nha nghi duong 12
Phòng thay đồ cũng 'hoành tráng lệ'
nha nghi duong 13
Phòng tắm cũng không thiếu màu xanh của cây lá

Riêng tầng 5 thì được dùng làm sân thượng và trồng cây.

Ngôi nhà 5 tầng với tổng diện tích 175 mét vuông có thiết kế thông minh, gọn gàng và hiện đại đã đem đến cho gia chủ sự thoải mái không kém gì như ở trong một resort nghỉ dưỡng.

Ảnh: Anh Quý - Group Nghiện nhà

Nhân Tâm