Phụ Nữ Sức Khỏe

Hoa hậu Khánh Vân khoe thềm ngực 'căng đét' cùng thân hình đồng hồ cát bốc lửa, ‘đốt cháy mùa hè' trong chiều nắng gắt

Mới đây, trong clip được nàng hậu chia sẻ chỉ vỏn vẹn vài phút, người đẹp khiến dân tình không thể rời mắt trước thân thái sang chảnh cùng thân hình “chuẩn không cần chỉnh”.

hoa hau khanh van
 Khánh Vân nổi bật giữa đồi cát - Ảnh cắt từ clip

Sau khi đoạn clip được đăng tải, gương mặt xinh đẹp, thần thái kết hợp cùng với thân hình “đồng hồ cát” nuột nà của Khánh Vân đã nhận được “mưa lời khen” từ cộng đồng mạng: “Hông đẹp quá chị ơi”, “Xuất sắc trời ơi”, “Nay thấy ánh mắt của chị dần có thần thái hơn”, “Nữ thần”, “Style này rất đẹp và xuất sắc chị ơi. Cố lên nhé”.

hoa hau khanh van1
Cư dân mạng Việt không tiếc lời khen về thân hình của người đẹp - Ảnh chụp màn hình

Song có cả những người hâm mộ quốc tế yêu mến cô nàng cũng không ngại bày tỏ sự ngưỡng mộ nhan sắc đối với cô: “Love you from Philippines”, “Gorgerous”, “You are on fire”, “You need to show an amazing look in the stage”...

hoa hau khanh van 2
Người hâm mộ quốc tế trầm trồ thân hình chuẩn của hoa hậu Việt - Ảnh chụp màn hình

Hoa hậu cũng không ngừng khoe dáng đầy quyến rũ và gợi cảm qua những bức ảnh hằng ngày của cô.

Khánh Vân thu hút thường ngày - Ảnh FBNV
Gương mặt đẹp không tì vết - Ảnh FBNV
 Gương mặt tràn đầy thần thái của hoa hậu - Ảnh FBNV

Sau hơn một năm đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, Khánh Vân không ngừng cố gắng và nỗ lực hoàn thiện các kỹ năng của bản thân như trình diễn bất chấp mọi địa hình, nâng cao kĩ năng và phong thái giao tiếp, đặc biệt là trau dồi ngoại ngữ. Nhiều người kỳ vọng rằng hoa hậu sẽ mang về kỳ tích cho Việt Nam ở đấu trường nhan sắc lớn nhất “Miss Universe 2020” sắp tới.

Minh Thư