Phụ Nữ Sức Khỏe

Hóa giải vận đen, 3 con giáp thời tới khó cản, giàu có bất ngờ, BẠC TIỀN bám riết trong 30 ngày tới

Tuổi Thìn

Trời sinh Thìn là con giáp khôn ngoan, mạnh mẽ lại có gan làm giàu, luôn muốn vươn lên làm chủ vận mệnh. Thế nên, chỉ cần có cơ hội con giáp này sẽ nắm bắt ngay lập tức, tận dụng triệt để may mắn trời cho. Nhờ thế, càng về hậu vận người tuổi Thìn càng thêm phúc thêm phần, tình tiền viên mãn. 

Tử vi 12 con giáp cho hay, trong 30 ngày tới, Thìn là con giáp may mắn sẽ gánh lộc về nhà, đếm tiền sái tay. Dù làm thuê hay làm chủ Thìn cũng sẽ kiếm được bộn tiền, giàu nhanh đến chóng mặt. Việc duy nhất Thìn cần chú ý là hòa hợp cách làm với đồng nghiệp, đối tác cũng như cấp trên. Nếu càng phấn đấu, Thìn sẽ dần tăng tiến, không còn lo lắng về kinh tế, yên tâm phát triển sự nghiệp mạnh mẽ.

con giap may man
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thông minh, nhanh nhẹn và có trách nhiệm nên Thân được cấp trên hết lòng nâng đỡ, đồng nghiệp dù muốn cũng chẳng thể “hạ bệ” Thân. Càng chí thú làm ăn, các chú Khỉ càng gặt hái những thành quả đáng ngưỡng mộ trong sự nghiệp. 

Khổ tận cam lai, sau những chông chênh, thất bại, bước chân vào tháng 6/2021. Thân sẽ một bước đổi đời. Đặc biệt, vừa hết tháng 5/2021, cát tinh chiếu rọi sẽ khiến mọi tin đồn ác ý, âm mưu phá hoại tuổi Thân đều bị hóa giải. Công việc của Thân sẽ thuận buồm xuôi gió, mọi thành quả công việc đều được đánh giá cao. Tài lộc vẫy gọi khiến việc kinh doanh của tuổi Thân thu lợi nhuận gấp 5 gấp 10.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Nhờ được thần tài đưa đường chỉ lối, quý nhân nâng đỡ nên trong 30 ngày tới người tuổi Dậu sẽ liên tục nhận tin vui tài lộc. Công việc suôn sẻ, có nhiều cơ hội để phát triển sự nghiệp nên đây chính là tháng may mắn nhất năm Tân Sửu 2021 của Dậu. 

Dậu hãy tận dụng thời cơ nghìn năm có một này để gánh lộc về nhà, rung đùi hốt bạc. Chỉ cần quyết định sáng suốt, dám dấn thân và tránh xa thị phi Dậu, sự nghiệp con giáp sẽ lên như diều gặp gió. Tuy nhiên, tử vi nhắc nhở, Dậu cần lưu ý, đừng vì đứng trên vinh quang mà thiếu cẩn thận trong các vấn đề văn bản, hợp đồng. 

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả

Tố Linh (TH)