Phụ Nữ Sức Khỏe

Hồ Trung Dũng làm “náo động” phố đi bộ Nguyễn Huệ

Trong đêm nhạc phục vụ cộng đồng nhân dịp mừng 125 năm sinh nhật Bác được tổ chức tại phố đi bộ Nguyễn Huệ tối 18 và 19.5.2015, ca sỹ Hồ Trung Dũng đã thú hút công chúng ngay khi xuất hiện trên sân khấu với ca khúc Đơn giản vậy thôi do anh sáng tác, và tiếp tục với Gõ cửa thiên đường của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh - hai ca khúc đã từng một thời liên tục nằm trong top các bảng xếp hạng âm nhạc.

Nhiều người khi biết anh chọn phong cách nhạc Jazz để pha trộn vào các sản phẩm âm nhạc của mình, đều cho rằng đây là một bước đi khá mạo hiểm của Hồ Trung Dũng, vì khán giả Việt Nam còn chưa quen thuộc với dòng nhạc Jazz. Nhưng anh không ngần ngại đón nhận thử thách, với mong muốn được đem dòng nhạc vốn đã là một phần không thể thiếu trong âm nhạc thế giới từ rất lâu đến gần hơn với khán giả trong nước.

Anh cũng hoàn toàn tin tưởng vào tài năng của nhạc sỹ Võ Thiện Thanh, người đã rất thành công với vai trò sản xuất những sản phẩm âm nhạc cho nhiều ca sỹ nổi tiếng. Trong thời gian tới, anh dự kiến phát hành single mới hoặc album nhạc jazz cũng gồm những ca khúc do nhạc sỹ Võ Thiện Thanh sáng tác. 

Gõ cửa thiên đường mang phong cách Swing vui tươi, có tiết tấu mạnh, giai điệu đẹp và dễ nhớ. Với ca khúc này, Hồ Trung Dũng muốn gửi đến người nghe một thông điệp rất đơn giản nhưng vô cùng ý nghĩa: đôi khi người ta cứ mải mê đi tìm những điều xa vời. Nhưng “thiên đường” chính là những điều gần gũi nhất xung quanh chúng ta.

Một ly cà phê ngun ngút khói, một bản nhạc hay, ngồi bên bạn bè tán gẫu, được cùng người mình yêu đến một nơi chỉ có hai đứa... nếu chúng ta biết tận hưởng từng khoảnh khắc, biết tạo cho mình mỗi ngày một tiếng cười thì thiên đường là đây.





Năm 2012, single Gõ cửa thiên đường đã nhận được nhiều phản hồi rất tốt từ khán giả sau hai tuần phát sóng độc quyền trên YanTV. Ngoài ra, MV chính thức của ca khúc này cũng được chăm chút hình ảnh kỹ lưỡng, không giống bất cứ MV nào hiện có trên thị trường nhạc Việt Nam trong thời điểm đó, nổi bật với hệ thống đèn ma trận được lập trình theo giai điệu của bài hát. Cách xử lý ca khúc cũng rất khác so với những bản ballad sâu lắng trước đây của anh.

Với nhiều dự án âm nhạc mới trong thời gian tới, khán giả sẽ nhìn thấy một Hồ Trung Dũng hoàn toàn khác, trẻ trung hơn, phá cách hơn, nhưng vẫn không mất đi vẻ lịch lãm, sang trọng đã gắn liền với tên tuổi của anh.



baonguyen