Phụ Nữ Sức Khỏe

Hồ Bích Trâm khóc sưng mắt vì một người đàn ông 'ác độc' không mời mà đến trong đám cưới

Sáng hôm qua 5/5, đám cưới Hồ Bích Trâm và ông xã doanh nhân đã chính thức được tổ chức tại quê nhà Quảng Ngãi. Trước tình hình COVID-19 phức tạp, cô đã thống nhất cùng gia đình chia khách dự tiệc theo nhiều khung giờ, mỗi khung giờ tối đa 50 người đến dự và trang bị nước rửa tay, đo thân nhiệt cẩn thận.

Ho Bich Tram 5
Nữ diễn viên xúc động vì hạnh phúc - Ảnh: Internet
Ho Bich Tram 4
Khách đến tham dự lễ cưới theo khung giờ và mang khẩu trang để phòng dịch - Ảnh: Internet

Trong ngày vui của mình, Hồ Bích Trâm xúc động khi tìm được bến đỗ hạnh phúc sau nhiều lần tan vỡ chuyện tình cảm. Cô chia sẻ nhiều khoảnh khắc vui vẻ bên gia đình, nhưng cũng không khỏi bức xúc khi xuất hiện một số người đến quay clip câu like, câu view mà đăng thông tin sai sự thật. 

Cụ thể, có một người đàn ông lạ mặt đã đến đám cưới của nữ diễn viên để quay clip. Gia đình nữ diễn viên hết sức khó chịu vì vị khách không mời này. Mới đây, em trai của Hồ Bích Trâm đã đăng ảnh người đàn ông này và chia sẻ: "Mình đang cần địa chỉ nhà anh ta (nghe đâu ở Phổ Minh) anh ta tới đám cưới chị mình quấy rối. Không ai mời anh ta cả, làm ơn cho em xin thông tin về anh ta. Chị em khóc sưng mắt rồi... huhu không ai mời mà tới phá đám ngày hạnh phúc của người ta ác độc". 

Ho Bich Tram 3
Em trai cùng cha khác mẹ của Hồ Bích Trâm bức xúc thay cho chị gái - Ảnh chụp màn hình
Ho Bich Tram 2
Nữ diễn viên đăng hình ảnh kèm số điện thoại nhờ cộng đồng mạng tìm người đàn ông 'kém duyên' - Ảnh chụp màn hình

Sau đó, Hồ Bích Trâm cũng chia sẻ lại lời của em trai và viết thêm: "Ai ở Đức Phổ biết anh này ở Phổ nào cho em hay. Anh ta không phải khách, vì em hạn chế, mà anh ta tới phá đám em. Em tìm được số điện thoại mà không biết nhà anh ta. Cho em xin với ạ. Em làm gì mà lại phá em chứ, huhu ác độc. Người ta đã bịt khẩu trang và không cho quay mà cố tình quay clip câu view. Anh ta không nghe máy. Anh ta cố tình phá, không ai mời mà tới. Dịch đã hạn chế mà còn tới phá nữa. Ai biết anh ta cho Trâm xin địa chỉ ạ".

Ho Bich Tram 1
Hình ảnh người đàn ông quay clip đám cưới Hồ Bích Trâm được em trai cô đăng tải - Ảnh: FB

Trước đó, nữ diễn viên "Muôn kiểu làm dâu" nhiều lần tỏ thái độ gay gắt, không hài lòng khi một số trang báo "lá cải", page cắt ghép hình ảnh và đăng thông tin sai lệch nhằm mục đích câu view khiến cô nàng bị cộng đồng mạng lên tiếng chỉ trích. Vụ việc lần này khiến Hồ Bích Trâm cảm thấy không vui, thậm chí cô đã khóc vì bị phá đám trong chính ngày vui của mình.

Thanh Thủy (TH)