Phụ Nữ Sức Khỏe

Hiền lành thật thà thì trời thương, 3 con giáp càng sống nhân hậu càng giàu sang, đi đâu làm gì cũng gặp điều may mắn, cả đời viên mãn

Tuổi Hợi

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Hợi là người có khí chất, tràn đầy nhiệt huyết. Họ cũng sở hữu đầu óc, tư duy sắc sảo, biết đối nhân xử thế. Ngoài cuộc sống, con giáp này là người hiền hòa, dễ gần, thích kết bạn với mọi người.

Trong cuộc sống, họ là người siêng năng, ham học hỏi. Có thể khi mới bắt đầu công việc, họ không phải là nhân tố nổi bật nhưng một thời gian sau đó, con giáp này có thể sẽ không ngừng vươn lên và đạt tới vị trí cao trong công ty, tổ chức mà mình làm việc.

3 con giáp này được xem là "hữu xạ tự nhiên hương", có nghĩ là họ chỉ cần làm người tốt, mọi thứ đều có thượng đế an bài. Ảnh minh họa: Internet

Người tuổi này trời sinh phúc khí tràn đầy nên thường gặp được may mắn trong cuộc sống. Trong công việc, họ được quý nhân giúp đỡ, tạo điều kiện để phát triển khả năng.

Chính bởi vậy nên dù khởi nghiệp với hai bàn tay trắng, con giáp này vẫn có của ăn, của để lúc cuối đời. Về già, họ được hưởng phúc nhờ bạn đời, con cháu, khiến người khác ghen tỵ.

Tuổi Mùi

Người tuổi Mùi có tính cách nhẹ nhàng, sống chan hòa với mọi người, mang đến cho người khác cảm giác tin cậy. Họ cũng luôn tìm cách giúp đỡ người khác, luôn tích cực san sẻ niềm vui, hạnh phúc. Khí chất ôn hòa của con giáp này thu hút những người xung quanh lại gần kết giao với họ. 

Chính tính cách này đã đem đến cho họ nguồn tài khí dồi dào, được trời phật ưu ái nên luôn gặp may mắn, lại thêm có quý nhân dẫn đường chỉ lối mỗi khi đối mặt với khó khăn. Khi bước vào trung vận, những người thuộc con giáp này sẽ trở nên giàu có, tài lộc hơn người. 

 

Tuổi Sửu

Trời sinh tuổi Sửu là những người hiền lành, nhân hậu, không màn chuyện thế sự mà chỉ chuyên tâm chăm sóc cuộc sống bản thân và gia đình. Người tuổi Sửu vốn lấy lao động là niềm đam mê, họ luôn tâm niệm rằng cuộc sống sướng hay khổ đều nằm trong lòng bàn tay. Nếu không ngừng nỗ lực, cố gắng thì sẽ không thể gầy dựng được cuộc sống viên mãn sung túc.

 Nhờ sự lương thiện, không toan tính mà những người thuộc con giáp này được trời ban nhiều phước lành, cuộc sống âm êm, viên mãn. Ảnh minh họa: Internet

Trong số 12 con giáp, tuổi Sửu luôn được mọi người tín nhiệm và yêu thương hết mực. Người tuổi Sửu trung thành, xứng đáng là người bạn của mọi nhà, nhờ vậy mà càng lớn tuổi phúc đức lại càng nhiều. Tử vi học có nói, tuổi Sửu là con giáp không tham vọng nhưng họ lại có được nhiều hơn những điều mình mong muốn.

Vì vậy, bước vào trung vận sự nghiệp của tuổi Sửu không những thăng tiến mà con đường tài vận, cuộc sống tình cảm cũng thăng hoa, bởi lẽ tuổi Sửu luôn sống đúng lương tâm, luôn biết người biết ta và sẵn sàng giúp đỡ người khác khi hoạn nạn, nhờ vậy mà phúc đức ngày càng dồi dào hơn.

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Thu Hà (T/H)