Phụ Nữ Sức Khỏe

Hết hạn Tam Tai, kể từ sau Rằm tháng Chạp thời cơ 3 con giáp đã đến, tiền bạc hanh thông khởi sắc, công danh thăng tiến vượt bậc

Tuổi Tý

Kể từ sau Rằm tháng Cạp này, quyết định liên quan tới tiền bạc khá sáng suốt khi con giáp tuổi Tý có Chính tài nâng đỡ. Người làm kinh doanh gặp may mắn, có thể đi đúng hướng, mở rộng địa bàn, đạt được kết quả tốt trong công việc.

Tý vốn là con giáp thông minh và có phúc khí, sau Rằm tháng Chạp bạn sẽ nhận được nhiều cơ hội mới nên nhất định phải nỗ lực hơn ở thời điểm hiện tại, đặc biệt là những bạn đam mê đầu tư kinh doanh buôn bán.

Ảnh minh họa: Internet

Bạn rất linh hoạt, giỏi thích ứng với sự thay đổi, chân thành và tốt bụng, luôn tỉ mỉ trong mọi việc, mạnh mẽ nhưng rất khiêm tốn, con giáp này nhất định có thể đạt được những điều tuyệt vời.

Tử vi tin rằng cho dù gặp phải khó khăn và bối rối nào, bản mệnh vẫn sẽ luôn kiên định với mục tiêu bên trong của mình, không kiêu ngạo cũng không hấp tấp nên dịp này sẽ được trời ban cho lộc lá, may mắn để kiếm tiền vào những ngày cuối cùng của năm âm lịch.

Tuổi Mùi

Theo tử vi Rằm tháng Chạp của 12 con giáp âm lịch, Mùi hợp Nhật nguyệt cung cấp cho bạn nguồn năng lượng cần thiết để vượt qua mọi thứ một cách dễ dàng, đồng thời khám phá ra sức mạnh của bản thân, điều bạn đã cần từ lâu.

Mùi là con giáp may mắn Rằm tháng Chạp âm lịch bởi mặt tài lộc khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ, con giáp này nhìn thấy hy vọng, tích cực phấn đấu về phía trước, không ngừng làm tốt việc của mình, tiền bạc rủng rỉnh, kiếm được bộn tiền cũng là chuyện thường tình.

Ảnh minh họa: Internet

Một phần cũng là do bản mệnh có tính cách táo bạo, dám làm dám chịu nên được trời thương. Mặc dù gặp phải nhiều thách thức và thất bại trong cuộc sống nhưng không nản lòng, bạn rất dũng cảm, rất kiên cường tồn tại trước gian nan. Có những thay đổi khá lớn trong cuộc sống của bản mệnh, tiếp đó là sự xuất hiện của quý nhân chỉ lối dẫn đường, tuổi Mùi hãy nhanh nhạy nắm bắt thời cơ thì chắc chắn tiền bạc sẽ chẳng cần phải lo lắng gì cả.

Tuổi Tuất

Tử vi cho biết, kể từ sau Rằm tháng Chạp, Thiên tài giúp con giáp tuổi Tuất biết mình để tiền vào đâu để sinh lợi nhiều nhất có thể. Kế hoạch tiết kiệm trước đây đã hậu thuẫn cho bạn rất nhiều trong thời gian này.

Tuất thông minh, không hấp tấp, không ham đánh nhanh thắng nhanh nên kể từ sau dịp Rằm này nhờ làm ăn chân chính nên có lộc, cứ bình tĩnh rồi sẽ có phần.

Ảnh minh họa: Internet

Tuổi này đa phần đều là những con người rất hay đùa, tốt bụng, không giỏi quản lý cảm xúc, có trái tim vô cùng dịu dàng nên làm ăn cũng lương thiện, hay thương người, mà sống lương thiện thì hợp vía thần Tài, kiểu gì cũng có lộc gõ cửa.

Sau Rằm tháng Chạp, tài lộc khởi sắc, được quý nhân giúp đỡ, con giáp này sẽ không ngừng phấn đấu, dũng cảm tiến lên, gặp nhiều may mắn, kiếm bộn tiền.

* Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Mộc Miên (TH)