Phụ Nữ Sức Khỏe

Hé lộ lời tiên tri của Vanga, đúng 5 ngày tới (5/9 - 9/9), Ngọc Hoàng 'xả kho tiền', 3 con giáp có lộc về tiền bạc, đổi đời trúng độc đắc, công việc sự nghiệp khởi sắc, có xe sang, có nhà biệt thự

Tuổi Tý

Trời sinh tuổi Tý là những người có tính độc lập, tự lực tự cường, họ mạo hiểm và bằng lòng đánh đổi mọi thứ để có thể tạo dựng được cuộc sống viên mãn sung túc. Người tuổi Tý thông minh, lạnh lùng, rất quyết đoán, luôn có chính kiến riêng của bản thân nên thường có được những cơ hội tốt đẹp, thuận lợi nhất.

Tử vi học có nói, đúng vào 5 ngày tới, tuổi Tý sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn, có nhà có xe, cuộc sống đầy đủ sung túc không thiếu thứ gì.

Thời gian này, cung tài vận của người tuổi Tý đón nhận cục diên thiên tài đại vượng, đại vận. Chính vì thế con giáp này sẽ đón nhân không ít cơ hội phát tài. Người làm công ăn lương rất dễ dàng được đề bạt, được thăng tiến, được tăng lương, tăng thưởng Còn đối với những người kinh doanh nên biết nắm bắt cơ hội đầu tư để kiếm lời, mở rộng quy mô làm ăn cũng như kiếm tìm thêm những khách hàng tiềm năng.

Tử vi học có nói, đúng vào 5 ngày tới, tuổi Tý sẽ được thần tài và các vị thần may mắn chiếu cố, nếu không trở thành đại gia thì ít nhất cũng tạo dựng được sự nghiệp như mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Nổi tiếng là người thông minh, cần cù, bản lĩnh và giỏi kiếm tiền nên người cầm tinh con Trâu dường như không chịu lùi bước trước mọi khó khăn. Người tuổi Sửu cũng không chấp nhận một cuộc sống nghèo khó và không cho phép người khác coi thường mình.

Đúng 5 ngày tới, người tuổi Sửu sẽ nhận được sự trợ giúp của ngũ hành, sự nghiệp tiến triển tốt, tài vận hanh thông, có thể nói là đứng đầu về tài lộc. Đường tài lộc của con giáp tuổi Sửu cũng tốt, có cơ hội kiếm tiền, vận may sẽ liên tục đến đế hỗ trợ "túi tiền" của bạn.

Có thể nói, vận may của người tuổi Sửu đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý. Đặc biệt, bản mệnh chắc chắn sẽ còn giàu lên một cách bất ngờ, tiền vào “ào ào như thác đổ”, trở thành đại gia là chuyện “một sớm, một chiều”.

Có thể nói, vận may của người tuổi Sửu đã đến, cuộc đời bắt đầu bước sang một ngã rẽ mới, vừa giàu sang vừa quyền quý - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Mão là con giáp nhanh nhẹn, khôn khéo và cực thông minh. Dẫu không được sinh ra trong gia đình trâm anh thế phiệt nhưng chính Mão sẽ tự mình làm giàu, đổi đời ngoạn mục. Họ thăng tiến liên tục, sự nghiệp phất lên nhanh chóng khiến ai cũng kiêng nể.

Trong thời gian này này, người tuổi Mão sẽ vượng vận tài lộc, làm đâu thắng đó. Họ sẽ hốt lộc vào nhà, ôm hết may mắn trong thiên hạ vào người khiến ai cũng hờn ghen. Nếu biết nắm bắt thời cơ, đi đúng hướng Mão sẽ ngày càng giàu sang, cuối năm viên mãn.

Con giáp này gặp được cục diện “Thương quan đại vận” nên việc kiếm tiền trở nên vô cùng thuận lợi. Cát vận và sự tháo vát sẽ đem đến cho con giáp này những may mắn bất ngờ liên quan đến tiền bạc, đầu tư. Chỉ cần không bỏ lỡ thời cơ thì đây là thời điểm thoát nghèo của con giáp này.

Cát vận và sự tháo vát sẽ đem đến cho con giáp này những may mắn bất ngờ liên quan đến tiền bạc, đầu tư - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

ThiDi (TH)