Phụ Nữ Sức Khỏe

Hậu thông tin bụng bầu, Việt Trinh trở lại phim trường sau…7 năm

Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp diễn xuất lẫn danh vọng và tiền bạc, Việt Trinh quyết định rút lui khỏi phim ảnh, về với cửa Phật để tìm sự bình an và có thời gian suy nghĩ về cuộc đời. Tuy nhiên, năm 2008, Việt Trinh đã trở lại trong Duyên trần thoát tục - bộ phim chị đồng thời đảm nhận vai trò nhà sản xuất và diễn viên. Kể từ sau đó, Việt Trinh hầu như không tham gia bất kì một vai diễn điện ảnh nào.

Mãi đến nay, khi biên kịch Châu Thổ bắt đầu ấp ủ ý tưởng và manh nha dựng thành một tác phẩm điện ảnh, người đẹp Tây Đô mới nhận lời quay lại với vai diễn đầy số phận nhưng lại gần gũi với cuộc sống trong Hãy ẵm em ra biển.

Vào năm 2009, câu chuyện với tên gọi: Nếu muốn ly hôn, hãy ẵm em ra khỏi cuộc đời anhđã khiến bao trái tim bạn đọc phải rung động và những giọt nước mắt cứ lặng lẽ rơi mỗi khi họ dừng ở dấu chấm hết của truyện. Nội dung câu chuyện xoay đôi vợ chồng đang đứng trước nguy cơ ly hôn vì người thứ ba. Như bao người vợ khác, cô vợ trong câu chuyện cũng giận dữ, phẫn nộ khi niềm tin bị chính người cùng chăn gối chà đạp và hủy hoại

Nhưng thay vì đứng nhìn hạnh phúc của mình vỡ vụn đau thương, cô quyết tâm cứu lấy tình yêu của mình bằng cách khơi gợi lại tình cảm yêu thương và những kỉ niệm ngọt ngào của mình vàn chồng với lời đề nghị: Mỗi ngày, người chồng phải ẵm người vợ từ ngoài vào phòng ngủ y như đêm tân hôn năm nào.


Với cách thứ tận dụng “bình cũ rượu mới” hay thêm thắt những chiêu trò thú vị nào để câu chuyện nổi tiếng trên mạng trở thành những thước phim sống động và hấp dẫn khán giả? Đây quả là thách thức cảu bộ đôi đạo diễn ăn ý Châu Thổ và Việt Trinh.

Hãy ẵm em ra biển mang chính vấn đề nan giải của cuộc sống như một vòng xoay luân hồi vào những thước phim khiến nó nhẹ nhàng, ý vị hơn. Khán giả xem phim bất giác sẽ bắt gặp mình ở một tình huống nào đó, ở một nhân vật nào đó ngay trong phim. Cách đẩy các tình huống lên đến cao trào khá tự nhiên khiến khán giả như đi từ cung bậc tình cảm này đến cung bậc tình cảm khác. Để rồi kết thúc phim là một dấu lặng khiến họ vừa “sướng”, vừa “bi” lại vừa suy ngẫm về hai chữ “hôn nhân”.



Kết quả của ngoại tình luôn khiến các cặp vợ chồng rạng nứt tình cảm, đi đến ngõ cụt của một bản hôn thú. Trong lá thư gửi chồng của một nữ diễn viên nổi tiếng đã có một sự so sánh ý vị rằng: Vợ như một con gà mái suốt ngày la oan oác, đau tai nhức óc. Trong khi đó, người tình luôn là những con bồ câu ngây thơ, trong sáng, hiền từ và gọi dạ bảo vâng. Nhưng khi các cánh mày râu quyết rước bồ câu về thay gà mái thì trật tự một lần nữa đảo lộ, liệu sau bao cơm áo gạo tiền, bồ câu sẽ chịu đựng được mọi sức ép để không biến chất thành gà mái? Và cái vòng lẩn quẩn này biết bao giờ kết thúc khi ly hôn luôn là quyết định của các bà vợ và các ông chồng lựa chọn. 




Trong vai trò diễn viên chính kiêm đạo diễn, vì quá áp lực khiến Việtt trinh gần như kiệt sức sau bào ngày vật lộn với bối cảnh quay và rơi vào tình trạng trầm cảm vì khóc quá nhiều. Hãy ẵm em ra biển dự kiến sẽ chiếu vào tháng 8 trên toàn quốc.

baonguyen