Phụ Nữ Sức Khỏe

Hậu công khai con gái, 'bà mẹ một con' Trương Mỹ Nhân lộ diện với body 'đỉnh', bất chấp camera thường

Mới đây, Trương Mỹ Nhân thu hút sự quan tâm của dân mạng khi bất ngờ công khai chuyện làm mẹ ở tuổi 25. Thông tin này đã khiến cho nhiều khán giả không khỏi bất ngờ bởi trước nay Trương Mỹ Nhân rất kín tiếng trong chuyện đời tư. Sau khi công khai sinh con bí mật, người đẹp sinh năm 1995 đã gây chú ý khi xuất hiện tại một sự kiện họp báo phim.

Bài đăng của Trương Mỹ Nhân khi tham gia một sự kiện họp báo phim trên trang cá nhân - Ảnh: Chụp màn hình

Tại đây, người đẹp diện một set đồ màu hồng vô cùng nổi bật gồm áo croptop hai dây và chân váy ngắn, khoe trọn vẹn vòng eo con kiến. Chiếc váy ngắn cũng làm tôn lên đôi chân dài 1,2m của Á hậu 1 Hoa hậu Siêu quốc gia Việt Nam 2018. Nhìn vóc dáng của Trương Mỹ Nhân, nhiều người không tin được cô đã là mẹ của một nhóc tỳ 2 tuổi. Ai cũng ngưỡng mộ trước tốc độ lấy lại vóc dáng của nữ diễn viên.

 

Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng cô không hề xuống phong độ, trái lại còn trở nên đẹp và mặn mà hơn xưa - Ảnh: Trang cá nhân nhân vật

Đặc biệt, với nhan sắc xinh đẹp và thân hình thon gọn, nuột nà của bà mẹ 1 con đã được chứng thực qua camera thường. Phải nói Trương Mỹ Nhân không hề bị dìm hàng trong ống kính của “team qua đường”. Dù đã trải qua 1 lần sinh nở nhưng cô không hề xuống phong độ, trái lại còn trở nên đẹp và mặn mà hơn xưa. 

Ngay ống kính của “team qua đường” sắc vóc của Trương Mỹ Nhân vẫn không hề bị dìm - Ảnh: Trang cá nhân nhân vật

Trước đó, Trương Mỹ Nhân đã khoe loạt ảnh con gái Bona 2 tuổi nhưng lại không công khai ba của em bé. Dân tình cho rằng Phí Ngọc Hưng chính là cha của bé Bona bởi anh chàng cũng đăng ảnh trong chúc mừng sinh nhật con gái 2 tuổi. Không chỉ có vậy, netizen còn nhận xét rằng Bona có ngoại hình giống hệt Phí Ngọc Hưng.

Trương Mỹ Nhân vừa công khai con gái 2 tuổi của mình - Ảnh: Trang cá nhân nhân vật
Phí Ngọc Hưng cũng đăng bài chúc mừng sinh nhật con gái 2 tuổi - Ảnh: Chụp màn hình
Phan Sỹ (TH)