Phụ Nữ Sức Khỏe

Hai tháng âm lịch cuối cùng năm 2021, 3 con giáp được hưởng nhiều phúc nhất, từ tinh thần đến vật chất đều đủ đầy, viên mãn

Tuổi Tý

Tý là con giáp có trực giác sâu sắc, khá đa sầu đa cảm, thích quan tâm đến gia đình và bạn bè, coi trọng tình cảm hơn là vật chất. Trong cuộc sống, Tý không thích phải tranh giành hay ganh đua với bất kì ai. Điều đó khiến cho con giáp này đôi khi phải chịu nhiều thiệt thòi về mình. Trong năm 2021, cuộc sống của Tý khá bấp bênh và gặp nhiều rắc rối. Nhưng vì là người có niềm tin nên con giáp này chưa từng một lần muốn bỏ cuộc.

Ảnh minh họa: Internet

Tử vi dự đoán, hai tháng âm lịch cuối cùng của năm 2021 là thời điểm thuận lợi để Tý phát triển bản thân mình. Đây cũng là lúc Tý nhận được về những trái ngọt từ những hạt mầm mà bạn đã đem gieo. Sự nghiệp và tài vận của bạn đạt được những thành công lớn, nhờ thế mà đời sống vật chất của bạn cũng được cải thiện đáng kể. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm cũng diễn ra như mong muốn, bạn cảm thấy hạnh phúc và mãn nguyện khi có được sự yêu thương từ những người xung quanh.

Tuổi Hợi

Những người tuổi Hợi thích phiêu lưu, bay nhảy, luôn tò mò về thế giới xung quanh. Đây là con giáp có rất nhiều năng lượng, hiếm khi nào thấy mệt mỏi hay chán nản. Hợi cũng là người có tâm hồn cởi mở và lạc quan, sẵn sàng đón nhận những thay đổi trong cuộc sống. 

Ảnh minh họa: Internet

2 tháng âm lịch cuối cùng của năm 2021 là lúc Hợi được hưởng rất nhiều điều tốt đẹp. Từ sự nghiệp đến tài vận đều có được những tín hiệu khả quan. Nếu làm kinh doanh thì buôn may bán đắt, nếu làm công ăn lương thì thu nhập tăng lên đáng kể. Bên cạnh đó, đời sống tình cảm viên mãn cũng là điều khiến tinh thần của Hợi lúc nào cũng vui vẻ, thoải mái. Trước khi bước sang năm 2022, Hợi sẽ đạt được mọi thứ mà mình muốn từ trước đến giờ.

Tuổi Dần

 

Dần sống ôn hòa, công bằng, theo đuổi công lý và sẵn sàng làm bất cứ điều gì để tránh xung đột. Con giáp này rất ghét ở một mình. Điều đó cho thấy mối quan hệ với những người xung quanh là điều vô cùng quan trọng với con giáp này. Dần là những người thông minh, có đầu óc nhạy bén, yêu thích một cuộc sống vật chất, xa hoa. Bởi vậy nên con giáp này luôn cố gắng và nỗ lực xây dựng một cuộc sống ít nhất cũng phải đầy đủ cho bản thân. 

Ảnh minh họa: Internet

Năm 2021 là một năm khá khó khăn với tuổi Dần. Nhưng những thử thách đến với con giáp này chỉ để khiến những nàng Hổ nhận ra những giá trị mình cần theo đuổi trong cuộc sống. Hai tháng âm lịch cuối cùng của năm, Dần sẽ có được đời sống vật chất lẫn tinh thần đều đủ đầy, viên mãn. Đó là thành quả của sự cố gắng, cống hiến không ngừng của con giáp này trong suốt một thời gian dài.

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Tini (TH)