Phụ Nữ Sức Khỏe

Hà Kiều Anh ở tuổi U50: Nhan sắc 'đẹp khó cưỡng', sở hữu gia tài lên đến hàng chục triệu USD

Sau hơn 3 thập kỷ đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp 7X Hà Kiều Anh hiện nay đã đến tuổi U50 nhưng vẫn là "mỹ nhân đẹp khó cưỡng". Trong lịch sử hơn 30 năm Hoa hậu Việt Nam, Hà Kiều Anh được coi là là hoa hậu đăng quang ở độ tuổi trẻ nhất - 16 tuổi. 

Lúc Hoa hậu Hà Kiều Anh đăng quang 

Năm 1992, Hà Kiều Anh đang là sinh viên trung cấp thanh nhạc năm thứ nhất của Nhạc viện TP HCM.  Đội vương miện trên đầu, người đẹp từng chia sẻ: 'Tôi vô cùng sốc tâm lý và đã khóc đến mức rơi hết cả lông mi khi nghe tên mình được xướng lên trên sân khấu'.

Hoa hậu Hà Kiều Anh của hiện tại có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình

Hoa hậu Hà Kiều Anh của hiện tại có được cuộc sống hạnh phúc viên mãn bên gia đình. Đặc biệt, ở tuổi 46, Hoa hậu Việt Nam 1992 có gia tài được định lượng hàng chục triệu USD. Cô cùng gia đình hiện đang sống trong một ngôi biệt thự sang trọng được xây dựng hoành tráng trên diện tích 500 m2 tại thành phố Thủ Đức. 

Gia đình nhỏ của Hà Kiều Anh 

Người đẹp tiết lộ rằng việc suy nghĩ lạc quan, vui vẻ là một trong những bí quyết giúp cô có được nhan sắc luôn tươi trẻ qua năm tháng. Hoa hậu Hà Kiều Anh chia sẻ: 'Tôi mong ước và luôn cố gắng để gia đình hạnh phúc bền vững. Đó là điều ước lớn nhất. Tôi cũng mong có thật nhiều sức khỏe để tiếp tục làm việc, cống hiến trên nhiều lĩnh vực. Đặc biệt, tôi mong sẽ có nhiều thời gian để được sống, tận hưởng những giờ phút bình yên bên cạnh bạn bè thân, những người luôn mang đến những điều tuyệt vời cho tôi. Họ cùng khóc, cùng cười, cùng tôi đi qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống'.

Suy nghĩ lạc quan, vui vẻ là một trong những bí quyết giúp cô có được nhan sắc luôn tươi trẻ qua năm tháng
Nhan sắc gây ngỡ ngàng ở tuổi U50 của Hoa hậu 
K.Phụng (t/h)