Phụ Nữ Sức Khỏe

Gương mặt thân quen: Thanh Duy "sụp đổ" vì trúng phải... Long Nhật

Ở tập 6 của Gương mặt thân quen 2015, Thanh Duy đã hóa thân rất thành công trong hình ảnh của nữ ca sĩ người Anh Adele. Điều thú vị là cuối chương trình, khi bốc thăm cho gương mặt tuần kế tiếp, Thanh Duy đã phải... "sụp đổ", "gục ngã" khi bốc trúng nam ca sĩ Long Nhật. Tuy nhiên, với những gì Thanh Duy đã thể hiện ở các tuần trước, khán giả tin rằng anh sẽ tiếp tục làm tốt nhiệm vụ này.


Hình ảnh của Long Nhật khiến Thanh Duy "choáng".

 Các tiết mục của đêm thi thứ 6 Gương mặt thân quen 2015:
                         

Khương Ngọc hóa thân thành Emmanuel với ca khúc "Corazon de Melao". Đây được xem là bài hát khá phù hợp với tính cách của chàng “học sinh cá biệt” trong chương trình. Nam diễn viên khiến cho những vũ công minh họa được nhiều phen “hú hồn” khi phải tung hứng cùng với màn chọc ghẹo của anh ngay trên sân khấu. Với ánh mắt và nụ cười “khá là nguy hiểm”, Khương Ngọc đã không gặp bất kỳ khó khăn gì khi thể hiện hình ảnh một Emmuel vô cùng quyến rũ và luôn muốn chinh phục các cô gái đẹp xung quanh mình.


Nhật Thủy hóa thân thành Duy Mạnh với ca khúc "Hãy về đây bên anh". Sau khi biểu diễn xong, Nhật Thủy vẫn còn giữ nguyên vai để chọc ghẹo Mỹ Linh bằng những câu trêu đùa vô cùng duyên dáng và dí dỏm “Này Linh ơi có biết anh nhớ em nhiều lắm, nếu anh Quân có ghen Linh chớ nên lo sợ…” khiến cho nữ giám khảo không thể nhịn được cười.


Thanh Duy hóa thân thành Adele với ca khúc "Skyfall". Thanh Duy tiết lộ “Với tiết mục này, mình phải độn toàn bộ cả người, điều quan trọng là phải nhờ ê kíp hóa trang lựa chọn chất liệu để thân hình sau khi bị độn cho mập lên vẫn tự nhiên và… phải chắc chắn. Chứ thật tình cứ nghĩ đến việc đang biểu diễn mà mình cứ phải lo thấp thỏm xem phụ kiện có bị rơi ra không thì khó mà tập trung hát được...”


Mai Quốc Việt đã quyết định chọn cho mình một ca khúc pha chút opera và trữ tình để biểu diễn. Giám khảo Đức Huy chia sẻ: “Sự lựa chọn bài hát của em rất thông minh. Đây là một bài tân nhạc nên chúng ta có thể chấp nhận bạn dùng kỹ thuật đi xa opera truyền thống một chút. Tôi không so sánh giọng hát, diễn xuất của bạn với phiên bản chính mà tôi đánh giá rất cao nỗ lực của bạn đã cống hiến cho chương trình Gương mặt thân quen.”


Ái Phương hóa thân thành Mel B nhóm Spice Girls với bài hát "Wannabe". Vốn rất yêu thích các cô gái của nhóm “Gia vị” nổi tiếng một thời, Ái Phương không giấu nổi niềm vui khi bấm chọn trúng nhân vật này. Ái Phương đã khuấy động cả trường quay với những giai điệu sôi động trong phần thi của mình.


Các thí sinh khác của chương trình cũng tiến ra sân khấu "quậy" tung bừng cùng Ái Phương


Ngọc Liên đoạt giải cao nhất tuần 6 Gương mặt thân quen

Show 7 của Gương mặt thân quen 2015 sẽ được chính thức phát sóng vào ngày thứ bảy 30/05/2015 trên VTV3.

cooctran