Phụ Nữ Sức Khỏe

Giờ vàng đã điểm: Đúng 9h hôm nay 16/8, 3 con giáp làm gì cũng được như ý, ra đường có quý nhân giúp đỡ, về nhà ngập tràn tin vui, bản mệnh bình an - giàu có

Tuổi Dần 

Người tuổi Dần may mắn được cục diện Tam Hợp che chở nên gặp nhiều điều thuận lợi về cả công việc lẫn tình duyên. Cát thần này đặc biệt mang nhân duyên trời ban đến cho bản mệnh. Người chưa có “gấu” thì mau mau nhanh tay nhanh chân tận dụng lợi thế này để tìm ý trung nhân cho mình.

Tài lộc trong ngày này cũng vô cùng khả quan. Bạn dễ thu hồi được các khoản nợ, đầu tư có lãi, có người kiếm được tiền từ nghề tay trái.

Bạn cũng biết cân bằng giữa công việc và gia đình nên mọi chuyện thuận hòa, trôi chảy, phương diện nào cũng cát lợi. Một số rắc rối nhỏ vẫn xuất hiện nhưng không nghiêm trọng.

Về sức khỏe, con giáp này có một ngày mạnh khỏe, thân thể phấn chấn. Nhờ vậy, tinh thần luôn minh mẫn để đương đầu với mọi thử thách cũng như tự tin theo đuổi mục tiêu. 

Người tuổi Dần may mắn được cục diện Tam Hợp che chở nên gặp nhiều điều thuận lợi về cả công việc lẫn tình duyên

Tuổi Sửu  

Trong ngày thứ Ba, con đường sự nghiệp của tuổi Sửu vượt hơn cả mong đợi. Nhờ Thiên Ấn che chở mà con giáp này hoàn toàn có thể được đánh giá cao từ cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh. Đặc biệt là những người hiện đang làm trong những lĩnh vực khoa học, nghệ thuật. 

Tài lộc: Vận trình tài lộc hanh thông. Tiền bạc dư dả, dồi dào giúp người tuổi này có được cuộc sống thoải mái, sung túc. 

Tình cảm: Vận trình tình cảm Hung - Cát đan xen. Người đã kết hôn cần dành thời gian cho gia đình nhiều hơn thay vì chỉ chăm chăm đến công việc. Người độc thân có thể tìm thấy được tình yêu của đời mình vì bạn đã mở lòng hơn trước.

Nhờ Thiên Ấn che chở mà con giáp này hoàn toàn có thể được đánh giá cao từ cấp trên lẫn đồng nghiệp xung quanh

Tuổi Thân

Tiếp nối tử vi ngày 16/8/2022 của 12 con giáp, Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Thân có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay. Có thể những mối đầu tư từ trước đó của bạn đã đến thời kỳ thu hoạch, bạn chỉ cần yên tâm tận hưởng thành quả lao động của mình.
 
Bạn cũng có thể giàu lên nhanh chóng nhờ vào vận may của mình trong các hoạt động xổ số, rút thăm trúng thưởng… Tuy nhiên, đây là sự phát triển không bền, bản mệnh vẫn cần phải dựa vào sức của chính mình nếu muốn tương lai vẫn được dư dả.
 
Kim khí vượng cho thấy bản mệnh cần quan tâm hơn đến sức khỏe, đặc biệt là các bệnh liên quan đến xương cốt. Người lớn tuổi chú ý không vận động quá sức, người còn trẻ cũng không nên bỏ qua cảnh báo của cơ thể.
Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Thân có cơ hội phát tài nhanh chóng trong ngày hôm nay

 * Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm

 
Minh Châu (TH)