Phụ Nữ Sức Khỏe

Giờ vàng đã điểm đúng 12 giờ trưa mai (ngày 14/1 dương lịch): 3 con giáp tài lộc vượng phát, làm ăn phát đạt, may mắn bám đuôi, mua vé số chơi bất ngờ trúng thật

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Dậu ngay thẳng, độc lập. Họ thường dựa vào sự nỗ lực, siêng năng của bản thân để gây dựng sự nghiệp. Trong công việc, họ khá mạnh mẽ, quyết đoán, dám thử thách bản thân, không ngại gian khổ. Ngay cả khi sa cơ lỡ vận, con giáp này vẫn không nản lòng nhụt chí.

 Cuộc sống của họ nhờ đó cũng dần khởi sắc. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

Vào 12 giờ trưa mai (ngày 14/1 dương lịch) con giáp tuổi Dậu kiếm tiền về đầy túi mỗi ngày. Cuộc sống của họ nhờ đó cũng dần khởi sắc. Người tuổi này nhận nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp. Tuy vậy, người tuổi Dậu cần nhớ rõ muốn đón vận may thì bản lĩnh phải vững vàng. 

Bên cạnh làm việc chăm chỉ, người tuổi này cần chú ý đề phòng kẻ xấu. Trong công ty, họ cần chủ động cạnh tranh để nhận được cơ hội tốt, chú ý giao tiếp với lãnh đạo nhiều hơn. Trong tháng này, người tuổi Dậu được dự đoán có tài vận dồi dào, công thành danh toại.

Tuổi Thìn

Tử vi dự báo rằng, bước vào 12 giờ trưa mai (ngày 14/1 dương lịch) tuổi Thìn tràn đầy nhiệt huyết, tiếp tục hăng say cống hiến cho công việc. Bản mệnh chăm chỉ, cẩn thận, cần cù nên gặt hái thành công đáng kể, được nhiều người kính nể.

Bản mệnh chỉ cần tránh những nguồn năng lượng tiêu cực đến từ người khác, không để những chuyện không vui của mọi người xung quanh làm ảnh hưởng - Ảnh minh họa: Internet

 

Tuổi Thìn có cơ hội mở rộng các mối quan hệ, tăng thêm tài lộc. Bản mệnh chỉ cần tránh những nguồn năng lượng tiêu cực đến từ người khác, không để những chuyện không vui của mọi người xung quanh làm ảnh hưởng đến tâm trạng của mình là được.

Chuyện tình cảm của người tuổi Thìn không còn nhiều rắc rối như trước. Hai bên đã cố gắng thấu hiểu và chia sẻ suy nghĩ với nhau. Nhờ thế, thời gian tới cả hai sẽ sống hòa hợp, ít mâu thuẫn.

Tuổi Sửu

Các chuyên gia phong thủy nói rằng, con giáp tuổi Sửu luôn có vận trình ổn định, luôn mong đợi những chiến thắng. Họ quan tâm đến hiệu quả và sự thành công hay thất bại cuối cùng.

Những chú Trâu đã chiến đấu và trở nên mạnh mẽ hơn. Con giáp này càng làm việc chăm chỉ, sẽ càng gặp nhiều may mắn và giàu có - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu có hình mẫu lớn và tầm nhìn dài hạn. Con giáp này luôn nhìn về phía xa, luôn hướng tới một tương lai tốt đẹp hơn. Bản mệnh sẽ không sống trong hiện tại, và bạn sẽ luôn thực hiện kế hoạch có cơ hội thành công cao nhất.

Bước vào 12 giờ trưa mai (ngày 14/1 dương lịch) ngôi sao tài lộc sẽ phù hộ cho bạn, người tuổi Sửu sẽ tiếp tục gặp nhiều may mắn. Bạn được mong đợi sẽ làm ăn phát đạt, tiền bạc rủng rỉnh, tài lộc dồi dào. Những chú Trâu đã chiến đấu và trở nên mạnh mẽ hơn. Con giáp này càng làm việc chăm chỉ, sẽ càng gặp nhiều may mắn và giàu có.

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Bảo Bình (TH)