Phụ Nữ Sức Khỏe

Gia đình bị công kích giữa ồn ào từ thiện, em gái Trấn Thành 'nhắn nhủ' anti fan: 'Trước khi xác thực thông tin xin mọi người bớt xúc phạm người khác'

Mới đây, MC Trấn Thành bất ngờ tung bản sao kê 1000 trang về số tiền ủng hộ miền Trung mà anh kêu gọi thời gian trước đã khiến cộng đồng mạng được phen dậy sóng. Sau khi đăng tải, nam nghệ sĩ vẫn nhận về nhiều nghi vấn về tính xác thực của bản sao kê khiến anh phải tức tốc làm thêm một clip giải đáp thắc mắc vào giữa đêm để một lần nữa chứng minh sự minh bạch.

tran thanh 1
Trấn Thành nêu rõ khúc mắc liên quan tới thu - chi, cũng như lý do không trực tiếp ra miền Trung cứu trợ, Fanpage 18 triệu người theo dõi nhưng chỉ kêu gọi được hơn 9 tỷ đồng - Ảnh chụp màn hình

Đáng chú ý, cuối clip, Trấn Thành cũng cho biết gia đình đã phải chịu rất nhiều công kích từ một bộ phận netizen khi liên tục nhắn tin mắng chửi thậm tệ dù khi ấy họ không thể đưa ra bằng chứng gì. Trấn Thành nhấn mạnh sẽ nhờ đến pháp luật nếu sự việc còn tái diễn.

Cũng nói về sự việc, giữa đêm, Huỳnh Mi - em gái ruột Trấn Thành đã chia sẻ lại bài viết của nam nghệ sĩ kèm theo dòng trạng thái: "Ai lười đọc post quá mà vẫn muốn khẩu nghiệp thì chịu khó bỏ 12’ ra coi clip rồi hẵng đi tranh luận nha. Chứ giải thích rõ vậy rồi mà còn hỏi mấy câu hỏi ngu ngơ, thì người ta đánh giá khả năng đọc hiểu vấn đề của mình lắm ạ".

tran thanh 2
Bài viết của em gái Trấn Thành - Ảnh: Chụp màn hình

Trước đó, ngay sau khi Trấn Thành công bố bản sao kê, Huỳnh Mi cũng đã nhanh chóng chia sẻ lại bài viết cũng như có đôi lời nhắn nhủ đến những người đã công kích gia đình mình. Theo đó, Huỳnh Mi đưa ra lời thắc mắc đầy mỉa mai rằng không biết "các bạn" có thấy tự xấu hổ với những gì mình đã làm hay không?, đồng thời cũng hy vọng anti fan trước khi xác thực thông tin thì "bớt" xúc phạm người khác.

tran thanh 3
Huỳnh Mi chia sẻ về gia đình bị công kích - Ảnh: Chụp màn hình

"Những ngày qua những ai nguyền rủa, xúc phạm gia đình tôi những từ ngữ như là “sống không ra con người”, “ăn chặn tiền từ thiện”, “thất đức”, “gd bất hạnh” hoặc những từ ngữ nặng nề hơn, thì nay không biết các bạn có thấy tự xấu hổ với nghiệp do miệng mình gây ra không. Muốn tò mò không ai cấm bạn cả, nhưng trước khi xác thực thông tin xin mọi ng bớt xúc phạm người khác.

Dịch bệnh đang phức tạp, mọi ng xin hãy tập trung chống dịch và bảo vệ sức khỏe của gia đình và người thân" - bài viết của Huỳnh Mi.

Phương Chang (TH)