Phụ Nữ Sức Khỏe

GẶP THỜI GẶP THẾ - chúc mừng 3 con giáp ‘sướng như bà hoàng’, ngồi không cũng hái ra tiền, cuộc sống ‘tưng bừng’ suốt năm 2022

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Sửu hiền lành, cần kiệm, có trách nhiệm. Họ rất tốt bụng, ấm áp và sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn. Chính bởi vậy nên khi gặp khó khăn, họ thường được quý nhân giúp đỡ, sớm tai qua nạn khỏi.

Đầu năm 2022, người tuổi Sửu có vận xui qua đi, vận may gõ cửa, vô số tin vui gõ cửa nhà. Nếu làm kinh doanh, con giáp này sẽ phát tài phát lộc, hưởng phúc trời ban. Nhờ nhanh nhạy, họ tìm được nguồn hàng tốt, được nhiều khách hàng ủng hộ.

Năm 2022, vận may tuổi Sửu sẽ liên tục kéo đến, do gặp thời gặp thế nên con giáp tuổi Sửu làm đâu trúng đó, thậm chí ngồi không cũng hái ra tiền, cả năm sung túc viên mãn.  


Năm 2022, vận may tuổi Sửu sẽ liên tục kéo đến, do gặp thời gặp thế nên con giáp tuổi Sửu làm đâu trúng đó, thậm chí ngồi không cũng hái ra tiền, cả năm sung túc viên mãn.

Tuổi Mão

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Mão bao dung, nhân hậu và biết cảm thông cho người khác. Con giáp này cũng rất nhiệt huyết, có chí tiến thủ trong công việc. Không những thế, người tuổi này còn có nhãn quan tinh tường, biết nhìn xa trông rộng. Dù theo đuổi ngành nghề nào, con giáp tuổi Mão cũng sẽ đạt được thành công nhất định.

Năm 2022 có thể nói là năm “vàng”, thời tới cản không kịp của con giáp tuổi Mão. Chuyên gia tử vi dự đoán rằng, người tuổi Mão năm này nhất định làm ăn kinh doanh gặp nhiều may mắn suôn sẻ, đi đến đâu cũng có thể “hái ra tiền”.

Vì vậy, người tuổi Mão có thể nắm bắt cơ hội năm 2022 để cải thiện làm ăn kinh doanh, mở rộng và phát triển những dự án đang ấp ủ. Biết nắm bắt thời thế và không ngừng phấn đấu vươn lên, con giáp tuổi Mão sẽ “sướng như bà hoàng”, làm đâu thắng đó, thu nhập dồi dào, cuộc sống tưng bừng suốt năm 2022.


Năm 2022 có thể nói là năm “vàng”, thời tới cản không kịp của con giáp tuổi Mão.

Tuổi Mùi

Tử vi năm 2022 dự đoán rằng, do được cát tinh phù trợ nên con giáp tuổi Mùi năm nay sẽ làm ăn thuận lợi, mưu sự lớn nhỏ đều dễ thành công, lại thêm tính chăm chỉ, trách nhiệm, bạn sẽ nhanh chóng ghi điểm trong mắt mọi người.

Năm Nhâm Dần 2022, tuổi Mùi là một trong các con giáp được ưu ái, vì bao quanh họ sẽ là những thứ đã được “dọn sẵn 1 cách hoàn hảo” cho họ, chỉ còn đợi họ xắn tay vào thực hiện là xong. Chỉ cần tuổi Mùi phát huy những ưu điểm nổi bật của họ, ví dụ như sự quyết tâm, nhiệt huyết, sẵn sàng làm tất cả để đạt được mục tiêu của mình thì khả năng thành công của họ sẽ là rất lớn.

Theo các chuyên gia phong thủy, năm 2022 là thời điểm để tuổi Mùi bắt đầu 1 công việc mới, mở ra 1 chương hoàn toàn mới trong sự nghiệp của họ. Đặc biệt, nhờ gặp thời gặp thế, nên ngay trong những tháng đầu năm tuổi Thìn đã được thần tài độ trì, có thể gặp may mắn lớn trong công việc, ngồi không cũng hái ra tiền, hứa hẹn một năm 2022 sung sướng tưng bừng.


Nhờ gặp thời gặp thế, nên ngay trong những tháng đầu năm tuổi Thìn đã được thần tài độ trì, có thể gặp may mắn lớn trong công việc, ngồi không cũng hái ra tiền, hứa hẹn một năm 2022 sung sướng tưng bừng. 

 *Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm!

Ngọt Nhi (t/h)