Phụ Nữ Sức Khỏe

Gà gáy vào canh Ngọ (thứ Tư 24/8/2022), 3 con giáp vươn vai hái tài lộc, phú quý tràn vào nhà, may mắn quấn quanh cửa, mọi muộn phiền tiêu tan

Tuổi Tý

So với những con giáp khác, tuổi Tý thậm chí có tiềm năng làm giàu trong một sớm một chiều vì họ rất giỏi nắm bắt cơ hội, biết xông pha, tạo dựng quan hệ xung quanh tốt, nhờ vậy mà cũng có nhiều quý nhân xuất hiện chiếu cố.  Người tuổi Tý vốn tài giỏi thông minh, ngay khi không gặp được thiên thời địa lợi nhân hòa, họ cũng sẽ tranh thủ để tìm kiếm cơ hội xây dựng cuộc sống thăng hoa viên mãn. 

Sang giờ Ngọ hôm nay 24/8/2022, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, người làm ăn kinh doanh sẽ có lối đi riêng, việc đầu tư sinh lời chỉ trong tầm tay. Bên cạnh đó, những người làm công ăn lương thì sẽ tạo dựng được niềm tin với cấp trên, cứ tiếp tục nỗ lực cố gắng thì sẽ được thăng chức tăng lương. Nhìn chung, cuộc sống tuổi Tý trong thời gian này sẽ có nhiều khởi sắc đáng mong chờ.  

Sang giờ Ngọ hôm nay 24/8/2022, tuổi Tý sẽ được thần tài và quý nhân chiếu cố, người làm ăn kinh doanh sẽ có lối đi riêng, việc đầu tư sinh lời chỉ trong tầm tay - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Người tuổi Thìn rất thông minh, nhanh nhẹn, có chí tiến thủ và tinh thần trách nhiệm cao. Nên khi đối mặt với nhiều khó khăn, vấp ngã không ít lần bản mệnh vẫn giữ được tinh thần lạc quan và không chịu đầu hàng. Trong tử vi, đúng giờ Ngọ hôm nay 24/8/2022 sẽ là khoảng thời gian đầy may mắn, tiền bạc vượng phát với người tuổi Thìn.

Con giáp này chẳng hiểu làm cách nào mà tự dưng có cả đống tiền trong tay, tài lộc ào ào đổ về nhà khiến ai nấy đều phải ngạc nhiên, trầm trồ ngưỡng mộ. Chính vì vậy, bạn đừng chần chừ trước cơ hội trời cho nhé. Người tuổi Thìn làm đâu thắng đó, tài lộc lũy tiến, phải mua thêm két sắt để chứa tiền mới xuể nên con giáp giàu sang này sẽ chạm đỉnh vinh quang, sung sướng như tiên.


Trong tử vi, đúng giờ Ngọ hôm nay 24/8/2022 sẽ là khoảng thời gian đầy may mắn, tiền bạc vượng phát với người tuổi Thìn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ rất quyết đoán, nhanh chóng trong việc đưa ra quyết định của mình nhưng không xảo quyệt. Con giáp này luôn có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, luôn đặt lợi ích của mọi người lên hàng đầu. Theo tử vi, sang giờ Ngọ ngày 24/8/2022 được dự đoán là khoảng thời gian khá tốt với con giáp tuổi Tỵ khi vận may được cải thiện đáng kể, công việc sẽ thuận buồm xuôi gió.

Cụ thể, trong công việc tuổi Tỵ sẽ có nhiều tiến triển bất ngờ, mọi việc đều diễn ra suôn sẻ do có quý nhân giúp đỡ. Đối với những người làm ăn kinh doanh, nếu biết nắm bắt cơ hội thì mọi thứ sẽ phất lên như diều gặp gió, tài khoản tăng số, tiền bạc tiêu không cần phải suy nghĩ.

 Theo tử vi, sang giờ Ngọ ngày 24/8/2022 được dự đoán là khoảng thời gian khá tốt với con giáp tuổi Tỵ khi vận may được cải thiện đáng kể, công việc sẽ thuận buồm xuôi gió - Ảnh minh họa: Internet

(*) Thông tin mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

Triệu Anh Tử (TH)