Phụ Nữ Sức Khỏe

Gà gáy sang canh ngày 15/5, Thần Tài trải chiếu lộc, những con giáp sau 'rơi trúng hố vàng', làm đâu trúng đó, tiền bạc tiêu thả ga ai cũng phát hờn

Tuổi Dần

Tài vận của con giáp may mắn này hứa hẹn sẽ lên hương vào ngày 15/5. Nhờ có quý nhân phù trợ nên bạn có nhiều cơ hội học hỏi, phát triển bản thân. Nếu đang đi tìm việc làm thì bạn sẽ có cơ hội tìm được công việc đúng như ý của mình. Bên cạnh đó, bạn nên kiên định với ý kiến của mình, nói ít để tránh lộ nhược điểm, hoặc bị bắt bài. Như vậy, ý tưởng mới lạ của bạn có cơ hội được công nhận, từ đó đạt tới đỉnh cao thành công.

Ngoài chuyện tiền bạc, tình duyên của người tuổi Dần cũng vô cùng hanh thông. Người độc thân sẽ sớm có được tình yêu như ý còn ai đang có gia đình đang sống một cuộc sống hạnh phúc viên mãn không có gì phải phàn nàn.

con giap may man
Tài vận của người tuổi Dần hứa hẹn sẽ lên hương vào ngày 15/5 - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Người tuổi Ngọ vốn hiền lành, kiên nhẫn và biết nắm bắt thời cơ tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn sung túc giàu có hơn người. Trong thời gian tới, bạn hơn người khác ở chỗ họ luôn biết mình ở đâu, biết nhìn xa trông rộng, thay đổi khuyết điểm để thích ứng với môi trường sống. Bước vào một giai đoạn nhất định, người tuổi Ngọ sẽ thăng hoa viên mãn, khiến ai cũng phải ghen tỵ.

Những xúc cảm lãng mạn sẽ lấp đầy trái tim và tâm trí bạn trong thời gian tới đây. Bạn sẵn sàng nỗ lực hết khả năng để làm vui lòng những người thân yêu nhất. Từng bước từng bước một, bạn dần trở thành con người của đám đông và xã hội thay vì "đóng khung" trong hình ảnh một người nhút nhát, khép kín.

con giap may man 1
Người tuổi Ngọ vốn hiền lành, kiên nhẫn và biết nắm bắt thời cơ tốt để xây dựng cuộc sống viên mãn - Ảnh: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thường có quan hệ xã hội rộng. Bạn bè, người quen của con giáp này nhiều vô kể. Bạn luôn có cách cư xử khéo léo và hài hước, con giáp này luôn là tâm điểm chú ý, được mọi người yêu quý và mến mộ. Đặc biệt, trong thời gian này, bạn có nhiều người tốt sẵn sàng giúp đỡ cộng thêm tố chất thông minh, thao lược, thường đạt được những thành tựu nhất định khi còn khá trẻ.

Bước sang ngày 15/5, người tuổi Mão không cần tìm kiếm đâu xa, tiền tài, công danh sẽ tự "mò" tới bạn. Bạn rất có thể sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá, đủ cho bản thân thoải mái chi tiêu mà không cần nhìn giá. 

con giap may man 2
Người tuổi Mão không cần tìm kiếm đâu xa, tiền tài, công danh sẽ tự "mò" tới bạn - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Vương Gia Mộc (TH)