Phụ Nữ Sức Khỏe

Gà gáy sang canh ngày 10/4, top 3 con giáp gặp vận đỏ trời cho, có cơ may trúng số độc đắc - chuẩn bị tinh thần để trở thành đại gia, sung sướng suốt đời

Tuổi Thân

Theo tử vi 12 con giáp trong 3 ngày tới, người sinh năm Thân là người sắc sảo và có năng lực, có mối quan hệ với các cá nhân hài hòa. Họ có tính cách hiền lành và hào phóng, thích theo đuổi những điều mới mẻ và luôn chủ động suy nghĩ giải pháp từ nhiều góc độ khi họ gặp vấn đề. 

Thời gian sắp tới họ được Thần Tài phù hộ, vận may sự nghiệp dần khởi sắc, lương bổng tăng lên đáng kể, có khả năng sẽ đạt được thành tựu to lớn trong tương lai. 

Đối với những người cầm tinh con Khỉ, vận may của họ được cải thiện trong tháng 4 này, vận đỏ liên tục ập đến, nhân duyên tình cờ vào cửa. Họ sẽ tạm biệt quãng thời gian dài không suôn sẻ trong sự nghiệp, tài chính. Thời gian tới, cuộc sống của con giáp tuổi Thân sẽ vô cùng hạnh phúc, ngọt ngào. 

Tuổi Dần

3 ngày tới tuổi Dần vận lâm Chính Quan nên vận trình công việc khởi sắc. Những người làm việc càng vất vả thì công lao nhận lại càng to lớn. Công việc trong ngày luôn luôn trôi chảy theo ý bạn muốn.
 
Ảnh minh họa: Internet
Mặt tài chính không có dấu hiệu giảm sút, gần đây bạn không còn chi tiền cho những chuyện không đâu. Ví tiền ngày càng ổn định hơn. Cày cuốc cật lực không thấy tiền vào chỉ thấy tiền ra là chuyện xưa rồi.
 
Tình cảm có biến động vì Mộc khắc thổ. Bạn đừng để bị người khác, nhất là đồng nghiệp, lợi dụng lòng tốt. Với chuyện tình cảm, nếu bạn và người ấy không để cho tiền bạc xen vào giữa thì sẽ không có rắc rối nào phát sinh.

Tuổi Sửu

Theo tử vi 12 con giáp, người sinh năm Sửu là người tốt bụng, trung thực, vững vàng và đáng tin cậy, có thói quen, sở thích ổn định. Trong cuộc sống, dù gặp phải vấn đề gì họ cũng luôn có thể vượt qua một cách khéo léo. 

Người tuổi Sửu luôn có những ý kiến và đề xuất độc đáo, có thể sống một cuộc sống có trật tự, vấn đề gì đến tay họ đều có thể giải quyết. Con giáp tuổi Sửu cũng sẽ có địa vị và sự giàu có của mình trong tương lại. 

Đối với những người cầm tinh con Trâu, 3 ngày tới  tài vận của họ sẽ khởi sắc, hồng phát liên tục, tài lộc và sự nghiệp vô cùng vượng phát. Nhờ thành công liên tục, họ thoát khỏi tình trạng khó khăn trước đó. Sau thàng 5, họ có thể tận hưởng cuộc sống sung túc, an vui, không lo về tiền. 

Thông tin trong bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Quỳnh Anh (t/h)