Phụ Nữ Sức Khỏe

Gà gáy sang canh 18h30 ngày 19/5, Thần Tài 'chọn mặt gửi vàng' những con giáp sau nhận lộc đầu tay, xòe tay hứng tiền, đổi vận sáng lòa rực rỡ

Tuổi Sửu

Những người tuổi Sửu nói ít làm nhiều, biết giữ chữ tin, đã hứa là sẽ làm. Họ nhận được sự tin tưởng của người khác. Đúng 18h30 ngày 19/5, người tuổi này được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp công danh từng bước lên hương. Dù trong lĩnh vực nào, bạn cũng đạt được thành tích xuất sắc trong công việc, được cấp trên trọng dụng. Người làm kinh doanh cũng nhờ làm việc có tâm nên họ được khách hàng yêu mến, ủng hộ, hàng hóa vẫn bán chạy, doanh thu không hề giảm.

Về đường tình duyên, đây là khoảng thời gian cát lành, phù hợp cho những người còn đang cô đơn muốn tìm người vun đắp những mối quan hệ lâu dài. Những người tuổi Sửu đang ở trong 1 mối quan hệ nào đó thì có thể thành gia, lập thất, ổn định gia đình.

con giap may man
Người tuổi Sửu được quý nhân phù trợ nên sự nghiệp công danh từng bước lên hương. Dù trong lĩnh vực nào, bạn cũng đạt được thành tích xuất sắc - Ảnh: Internet

Tuổi Tuất

Người tuổi Tuất vốn thông minh, nhanh nhẹn và chân thành lại có trách nhiệm trong công việc nên con giáp may mắn này được đánh giá rất cao chốn công sở. Dù làm công ăn lương hay kinh doanh làm chủ thì bạn cũng nhanh chóng khẳng định được vị thế của mình, khiến ai cũng nể trọng, thán phục năng lực và cách hành xử trong công việc. Chẳng những công thành danh toại, có nhà đẹp, xe sang người tuổi Tuất còn có người bạn đời tâm đầu ý hợp, hạnh phúc viên mãn khiến ai cũng ngưỡng mộ.

Thêm nữa, bản mệnh lại có vận quý nhân vượng, đi đến đâu cũng có người yêu mến, trợ giúp, dù có gặp trở ngại gì thì cũng nhanh chóng được khơi thông, kết quả cuối cùng vẫn thỏa nguyện, lợi nhuận thậm chí còn vượt xa cả mong đợi của họ, sự nghiệp cũng dễ bề thăng tiến.

con giap may man 1
Chẳng những công thành danh toại, có nhà đẹp, xe sang người tuổi Tuất còn có người bạn đời tâm đầu ý hợp, hạnh phúc viên mãn - Ảnh: Internet

Tuổi Ngọ

Những người cầm tinh con giáp này tính cách mạnh mẽ, ngoan cường. Bạn làm việc chăm chỉ, có trách nghiệm, dám nghĩ dám làm, không ngại khó khăn cũng không sợ thất bại. Trong bất cứ nhiệm vụ nào, con giáp này luôn thể hiện được sự nhiệt huyết và quyết tâm. Đồng thời, bạn cũng là người có tính cách tích cực, lạc quan, biết cách truyền cảm hứng cho những người khác và được nhiều người yên mến. Người tuổi này đi đâu cũng có bạn nên bạn được người khác sẵn lòng giang tay giúp đỡ khi gặp khó khăn.

Chuyện tình yêu của bạn chắc chắn sẽ khởi sắc. Tình yêu ngọt ngào được chờ đợi bấy lâu chỉ chực chờ dành cho người độc thân. Nếu đã có đối tượng trong lòng, bạn cũng có thể sử dụng sức mạnh của người thân, bạn bè để tạo nên một bầu không khí tỏ tình chân thành và đẹp đẽ.

con giap may man 2
Người tuổi Ngọ đi đâu cũng có bạn nên bạn được người khác sẵn lòng giang tay giúp đỡ khi gặp khó khăn - Ảnh: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Tang Vô Yên (TH)