Phụ Nữ Sức Khỏe

Đêm hội weibo 2022: King - Queen chính thức gọi tên Hồ Ca và Lưu Diệc Phi

Sau nhiều hạng mục tranh giải, danh hiệu King và Queen Đêm hội Weibo 2022 đã chính thức tìm được chủ nhân. Theo đó, Hồ Ca và Lưu Diệc Phi lần lượt được xướng tên cho danh hiệu King và Queen của sự kiện năm nay. Đây cũng là kết quả hoàn toàn xứng đáng với cả 2 sau những gì 2 ngôi sao này đã cống hiến trong suốt 1 năm vừa qua. 

Lưu Diệc Phi và Hồ Ca - Ảnh:Internet

Bên cạnh màn đọ nhan sắc, váy áo và lưu lượng tại thảm đỏ, loạt giải thưởng danh giá được trao tại Đêm hội Weibo hằng năm cũng được đông đảo khán giả quan tâm. Tại hạng mục King và Queen, nhiều cái tên đã được dự đoán cho ngôi vị này như Tiêu Chiến và Dương Tử nhưng sau cùng Lưu Diệc Phi và Hồ Ca mới chính là những người được nở nụ cười cuối cùng của hương vị chiến thắng. 

Trong khi Hồ Ca ghi dấu ấn với dự án Huyện Uỷ Đại Viện thì tên tuổi Lưu Diệc Phi cũng phủ sóng màn ảnh nhỏ châu Á với Mộng Hoa Lục và Đi Đến Nơi Có Gió. Đây đều là những dự án đã gây được tiếng vang lớn trong năm vừa rồi và được đánh giá rất cao về mặt nội dung lẫn diễn xuất của diễn viên. 

Xuất hiện trên sân khấu nhận giải, Lưu Diệc Phi và Hồ Ca đều mang đến trạng thái tích cực, cả hai không giấu được sự xúc động, đồng thời gửi lời cảm ơn đến khán giả và bạn diễn. Kết quả King và Queen tại Đêm hội Weibo năm nay được đánh giá là xứng đáng, dù có nhiều người dùng vẫn thể hiện sự tiếc nuối cho cặp đôi mà họ yêu thích - Tiêu Chiến và Dương Tử.

Dư Hoài (TH)