Phụ Nữ Sức Khỏe

Em gái Công Vinh bất ngờ để lộ mối quan hệ thật sự với Thủy Tiên qua hành động này

Em gái Công Vinh - Lê Khánh Chi - tuy không hoạt động nghệ thuật nhưng vẫn nhận được sự quan tam đặc biệt từ công chúng. Trên trang cá nhân của mình, cô thường xuyên chia sẻ những khoảnh khắc thường ngày với người hâm mộ.

thuy tien 4
Ca sĩ Thủy Tiên vắng mặt trong bức ảnh gia đình được Khánh Chi đăng tải - Ảnh: Chụp màn hình

Mới đây, Lê Khánh Chi đã đăng tải lên tài khoản Facebook cá nhân của mình hình ảnh đại gia đình cô kèm với tựa đề: "My family". Dễ dàng nhận thấy, trong bức ảnh này không có sự xuất hiện của chị dâu cô - ca sĩ Thủy Tiên.

Ở dưới phần bình luận của bài đăng này, nhiều người đã nhận thấy sự vắng mặt của Thủy Tiên và đặt ra câu hỏi về lý do cô không xuất hiện trong bức ảnh. Ngay sau đó, Lê Khánh Chi đã trả lời rằng: "Chị Tiên có việc không ở nhà ạ", "Chị Tiên đi dự họp báo không ở nhà". Lời đối đáp này của em gái Công Vinh đã cho thấy mối quan hệ tốt đẹp của mình và chị dâu khiến nhiều người ngưỡng mộ.

thuy tien 3
Câu trả lời thể hiện sự thân thiết của Khánh Chi và Thủy Tiên - Ảnh: Chụp màn hình

Ngoài việc được biết đến là em giá của cầu thủ Công Vinh nổi tiếng, Khánh Chi còn là một hot girl nổi tiếng của trường Đại học Văn hóa Hà Nội. Tuy nhiên, khi độ nổi tiếng đang ở đỉnh cao thì người đẹp lại theo chồng bỏ cuộc chơi và sinh một con gái. Dẫu vậy, cuộc hôn nhân này lại đứt gánh giữa đường, Khánh Chi phải nhờ bố mẹ mình chăm sóc rồi sang Singapore để mưu sinh.

thuy tien 2
Khánh Chi có mối quan hệ tốt đẹp với chị dâu của mình - Ảnh: Internet

Về mối quan hệ của Khánh Chi và Thủy Tiên, từ trước đến nay vẫn vô cùng tốt đẹp. Khi ồn ào từ thiện miền Trung vẫn đang xôn xao, Khánh Chi đã ủng hộ công khai chị dâu của mình bằng cách tag tên nữ ca sĩ vào các bài đăng trên trang cá nhân của mình với lời nhắn: "Yêu chị", "Thương miền Trung quá", "Tự hào về chị"...

thuy tien 1
Cô nhiều lần đứng ra bênh vực Thủy Tiên giữa bão dư luận - Ảnh: Internet

Bên cạnh đó, Khánh Chi cũng là một trong những người đứng ra vun đắp cho chuyện tình cảm của Thủy Tiên và Công Vinh. Trong nhiều chuyến lưu diễn xa, Khánh Chi cũng là người hộ tống giọng ca Giấc Mơ Tuyết Trắng.

Tú Anh (TH)