Phụ Nữ Sức Khỏe

Elly Trần bị chồng cũ tố lợi dụng con để đi quay, mua túi hiệu - bà mẹ 2 con "đăng đàn" phản pháo

Là hot girl đời đầu, từng nổi đình nổi đám cách đây hơn 1 thập kỷ, đời tư của Elly Trần nhận được sự quan tâm của công chúng. Dù vậy nhiều năm qua, cô ít xuất hiện, tập trung chăm sóc con cái, gia đình. Tuy nhiên, gần đây người đẹp khiến MXH "dậy sóng" khi chia sẻ những góc khuất trong cuộc hôn nhân giấu kín suốt 10 năm qua.

Mới đây, trên trang cá nhân, Elly Trần bị chồng cũ tố lợi dụng con để đi quay, mua túi hiệu - bà mẹ 2 con chia sẻ: "Chồng em nói em bắt Cadie đi quay quảng cáo với em để lấy tiền mua túi Hermes cho em. Trong khi cái túi Hermes đầu tiên và duy nhất của em được mua bằng tiền em tiết kiệm, để dành khi quay phim, thậm chí em không hề xin tiền chồng, đặc biệt là em chưa sinh Cadie luôn".

Elly Trần bị chồng cũ tố lợi dụng con để đi quay, mua túi hiệu. Ảnh chụp màn hình

Không chỉ giải thích, Elly Trần còn cho biết sẽ làm cho ra chuyện bằng lời nhắn nhủ đầy đanh thép: "Xem ra chuyến này chồng em phải chứng minh cho lời vu cáo mệt mỏi rồi".

Tưởng rằng sau khi cô quyết định làm thủ tục ly hôn với chồng Tây thì câu chuyện drama sẽ kết thúc nhưng dường như ồn ào này vẫn chưa có dấu hiệu dừng lại. 

Những dòng chia sẻ này của Elly Trần ngay lập tức trở thành tâm điểm chú ý của dân mạng. Không biết thực hư sự việc lần này thế nào, tuy nhiên những chia sẻ của bà mẹ hai con đã nhận được sự quan tâm của cư dân mạng. 

Chồng tây của Elly Trần và 2 con

Cho đến thời điểm hiện tại, câu chuyện ly hôn và vụ ồn ào ngoại tình của chồng cũ Elly Trần hiện vẫn nhận được sự quan tâm rất lớn của dân mạng.

Hoa Quỳnh Anh (T/h)