Phụ Nữ Sức Khỏe

Dương Tử - Đặng Luân công khai ảnh cưới sau 5 năm

Đặng Luân và Dương Tử là một trong những cặp đôi được “đẩy thuyền” nhiều nhất xứ Trung, nhờ màn thể hiện ăn ý ở Hương Mật Tựa Khói Sương 5 năm về trước. Sau lần hợp tác đó, cặp đôi nhiều lần vướng tin đồn “phim giả tình thật”, người hâm mộ cũng kỳ vọng họ sớm về chung một nhà. Mới đây, trên Weibo lan truyền ảnh cưới của Dương Tử và Đặng Luân, cặp đôi đã âm thầm kết hôn?

Dương Tử và Đặng Luân là cặp đôi được đẩy thuyền nhiều nhất Cbiz - Ảnh:Weibo 

Sau 5 năm kể từ siêu phẩm truyền hình Hương Mật Tựa Khói Sương, cặp đôi chính Dương Tử và Đặng Luân chưa có cơ hội “tái hợp” trên đường đua phim ảnh lẫn các hoạt động thương hiệu. Sự nghiệp của cặp đôi đang có sự tiến triển trái ngược nhau. 

Trong khi Dương Tử đang sánh ngang với Địch Lệ Nhiệt Ba trở thành đỉnh lưu lượng lứa 90, thì Đặng Luân lại mất hút khỏi làng giải trí sau lùm xùm trốn thuế. Có thông tin cho biết, Đặng Luân sẽ lui về kinh doanh hậu scandal, khả năng trở lại Cbiz là rất thấp. 

Cặp đôi được xứ tỷ dân tích cực đẩy thuyền năm nào - Ảnh:Chụp màn hình 

Mới đây, trên mạng xã hội Weibo lan truyền một bức ảnh cưới của Đặng Luân và Dương Tử. Trong ảnh, Dương Tử gây sốt khi diện váy cô dâu màu trắng tinh khôi, còn Đặng Luân mặc vest đen lịch lãm, cả hai trông rất đẹp đôi. Theo đó, nhiều nghi vấn về việc bí mật kết hôn của cặp đôi Hương mật tựa khói sương đã được đặt ra. Được biết, phía Dương Tử và bạn diễn chưa lên tiếng về bức ảnh này.

Ảnh cưới của Đặng Luân và Dương Tử đang được chia sẻ rầm rộ trên Weibo - Ảnh: Weibo

 Trên thực tế, một số người dùng phân trần cho cặp đôi rằng bức ảnh trên được ghép bởi người hâm mộ. Điều này khiến khán giả vô cùng hụt hẫng nhưng cũng không quên dành lời khen “có cánh” cho vẻ ngoài rạng rỡ của cặp đôi. Đây không phải là lần đầu cặp đôi được fan ghép ảnh couple.

Bức ảnh photoshop khiến người hâm mộ xôn xao không kém - Ảnh: Internet

 

Sau 5 năm, khán giả của siêu phẩm Hương mật tựa khói sương dường như vẫn chưa thể thoát ra - Ảnh: Internet

 

Khán giả tiếc nuối cho Đặng Luân, trong khi fan luôn mong chờ một màn tái hợp của cả hai - Ảnh: Internet  

 

Bích Ngân (t/h)