Phụ Nữ Sức Khỏe

Được trời chấm cho SỐ ĐỎ, đúng hôm nay (4/9), 3 con giáp vô cùng VƯỢNG PHÁT, cơ hội trúng số cao ngất, tiền tiêu xả láng, đường đi rất hanh thông

Tuổi Dậu

Đúng hôm nay (4/9), người tuổi Dậu bẩm sinh có vận thế rất tốt, lại là người lạc quan, hòa đồng với mọi người. Đặc biệt, con giáp này luôn được sự bảo trợ của thần tài gia. Do có quý nhân tương trợ, tài tinh soi chiếu nên tài phú tăng cao, tài lộ rộng mở. Con giáp này liên tiếp thu về những khoản tiền không nhỏ từ công việc chính cũng như việc kinh doanh bên ngoài. Với đầu óc linh hoạt, chí tiến thủ cao độ, năng lực làm việc xuất sắc nên người tuổi Dậu nhận được sự coi trọng của lãnh đạo nên sự nghiệp hanh thông, có cơ hội tăng chức tăng lương và tài vận cũng vì thế mà trở nên dồi dào.

Từ sau hôm nay, người tuổi Dậu cũng sẽ nhận được tài lộc từ quý nhân. Bản mệnh sẽ ngày càng giàu có, sự nghiệp thành đạt, nhận được sự tôn trọng và yêu mến của mọi người.

Vận may bủa vây lấy Dậu. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão thẳng thắn, bộc trực, làm việc gì cũng quang minh chính đại và đặc biệt là "không cần nhìn sắc mặt của người khác, chỉ cần tâm trạng mình tốt là được". Đúng hôm nay (4/9), do có cao nhân dẫn đường chỉ lối, người tuổi Mão đã biết hạ bớt cái tôi cá nhân quá cao để thuận lợi hơn trong việc phát triển sự nghiệp. Chính vì thế mà thu nhập cũng dồi dào hơn trước rất nhiều.

Tử vi cho biết tuổi Mão sẽ vô cùng may mắn, Phúc tinh chiếu mệnh, tài lộc vượng phát. Mão có thể thắng lớn ở lĩnh vực kinh doanh, trúng đậm ở những bảng hợp đồng lớn mà Mão tích lũy được một khoản tiền dư dả, trúng thời đổi đời đúng hôm nay.

Con giáp Mão hanh thông, vượng phát. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Người tuổi Tỵ trước đây thường hay gặp khúc mắc, khó khăn nhưng con giáp này sẽ hóa giải hết trong hôm nay. Đúng hôm nay (4/9), vận mệnh của con Tỵ được cho là khởi sắc mạnh mẽ, mọi vướng mắc đều được giải quyết ổn thỏa, cơ hội để thay đổi vận khí sẽ đến với người tuổi Tỵ. Bên cạnh đó, chuyện tình cảm không còn là áp lực lớn với người tuổi Tỵ, lộc lá cũng sẽ tràn vào túi giúp bạn dư dả cả năm.

Tỵ có thể tự mình làm đại gia, trong thời gian này những người tuổi Tỵ chỉ việc ngồi chơi hốt bạc, đếm tiền sái tay chính là may mắn mà tuổi Tỵ có được. Chỉ cần họ biết tận dụng cơ hội này thì có thể phát tài phát lộc, mua may bán đắt, kinh doanh thuận lợi.

Ngoài ra, con giáp tuổi Tỵ cần lưu ý về mặt sức khỏe. Nên ăn nhạt để bảo vệ sức khỏe, chú ý đến các bệnh về đường ruột, dạ dày.

*Thông tin trong bài mang tính tham khảo, chiêm nghiệm

H.A (t/h)