Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng vào 12h00 ngày cuối tuần, các con giáp được VUA NHÌN TRÚNG, xoay người đổi vận, TIỀN TÀI trong tầm tay

Tuổi Thân

Những người tuổi Thân đều vô cùng cần cù, siêng năng nên việc gì đến tay bạn, bạn cũng hoàn thành trước dự định. Cuối tuần bạn mang việc về nhà và đã hoàn thành trước thời hạn khiến bạn thoải mái vui chơi.

Tuổi Thân là con giáp may mắn đón tin mừng về tài lộc trong hai ngày thứ 7 và chủ nhật này. Chờ mong cả tuần, nhưng phải đến cuối tuần thì tài vận của những chú Khỉ mới thật sự khởi sắc, tiền đổ về túi ùn ùn.

Những người tuổi Thân đều vô cùng cần cù, siêng năng nên việc gì đến tay bạn, bạn cũng hoàn thành trước dự định. Ảnh minh họa: Internet

Thời gian này người tuổi Thân cũng không cần lo nghĩ tới tiền bạc bởi hầu bao của họ lúc nào cũng rủng rỉnh tiêu xài thoải mái.

Tuổi Tý

Xem tử vi hôm nay của 12 con giáp, người tuổi Tý đang nhận được sự hỗ trợ rất lớn từ quý nhân Tam Hợp trong ngày thứ 7 này.

Đường tình duyên vô cùng suôn sẻ, bạn được chỉ lối dẫn đường, tìm thấy được những điều tưởng chừng đã mất đi. Tình cảm vợ chồng được hâm nóng, thậm chí còn nồng nàn thắm thiết hơn trước.

Người độc thân có thể chuẩn bị bước chân vào 1 mối quan hệ mới. Bạn đừng ngần ngại thể hiện tình cảm của mình, đừng nghĩ ai yêu nhiều hơn thì người đó thua cuộc. Trong tình yêu vốn không có chỗ cho sự so bì ai yêu ai nhiều hơn, hãy cứ làm theo những gì trái tim mách bảo.

Trong công việc, những chú Chuột được Tỷ Kiên che chở nên tinh thần thoải mái, đầu óc thông thoáng, tiến hành kế hoạch một cách suôn sẻ. Hiệu quả công việc vì thế cũng nâng cao rất nhiều, thành tích thể hiện rất rõ ràng, được cấp trên ghi nhận.

Tuổi Mão

Những người tuổi Mão thường rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến. Người tuổi Mão họ hiểu rõ khả năng của mình, nói chuyện tuy nhanh nhưng đều là khẩu xà tâm phật, nên trong cuộc sống họ dễ dàng gặt hái được nhiều thành công rực rỡ.

Những người tuổi Mão thường rất giỏi vượt qua thử thách trong cuộc sống, cách cư xử khéo léo nên ai cũng yêu mến. Ảnh minh họa: Internet

Tử vi cuối tuàn này những khó khăn trong công việc từ đầu tuần sẽ được giải quyết ổn thỏa, ngoài ra vấn đề tài chính tưởng chừng như bế tắc không lối thoát thì lại tìm được hướng cải thiện êm đẹp. Cuộc sống của người tuổi Mão sẽ vô cùng sung túc tình cảm đôi bên hòa thuận êm ấm.

* Thông tin chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm!

Đan Thanh (t/h)