Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng tuần mới (5/9 - 11/9), Thần Tài chỉ đích danh 3 con giáp lắm bạc nhiều vàng, độc đắc trúng liên hồi, tài lộc tới tấp, vận trình nở rộ, thăng tiến ngút trời

Tuổi Dậu

Tuổi Dậu là những người rất nhanh nhạy, đặc biệt là những quyết định liên quan đến tài chính. Họ cũng khá tham vọng và đây chính là những yếu tố sẽ trợ giúp cho họ trong quá trình làm giàu.

Do tuổi Dậu được thần tài ưu ái, có nhiều sao tốt chiếu rọi nên mọi chuyện trong cuộc sống được cho là cũng vô cùng hanh thông, suôn sẻ. Với vận may bên mình, dường như chẳng có gì có thể ngăn cản tuổi Dậu biến giấc mơ của họ trở thành hiện thực.

Tuần mới được đánh giá sẽ là thời gian mà tuổi Dậu đạt được hầu hết những mục tiêu họ đề ra, cả trong chuyện làm ăn cũng như tình cảm. Đây là thời điểm thuận lợi trong năm mà họ nhất định không được bỏ lỡ, có thể nói giai đoạn này cực kỳ tốt cho những phấn đấu trong công việc, từ việc mở mang kinh doanh cho đến đầu tư hoặc thực hiện những dự án mà bạn đã ấp ủ từ lâu.

Tuần mới được đánh giá sẽ là thời gian mà tuổi Dậu đạt được hầu hết những mục tiêu họ đề ra. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân trời sinh có đầu óc thông minh nhạy bén, có đôi mắt tinh tường, đánh giá mọi sự vật hiện tượng rất thực tế, khách quan. Đây cũng là lý do giúp các bạn phát hiện cơ hội tốt hơn những người khác.

Hơn thế nữa, con giáp này rất biết cách ứng xử trong các mối quan hệ xã hội, có quan hệ xã hội tốt, mặc dù có những lúc vì khôn vặt nên gặp một số khó khăn song với kinh nghiệm sống được tích lũy mỗi ngày một nhiều lên, các bạn sẽ ngày càng trưởng thành, có thể dựa vào trí tuệ của bản thân và vận may để tạo dựng, khởi nghiệp.

Đặc biệt, vận may cũng sẽ mỉm cười với những người tuổi Thân có dự định chuyển tới 1 thành phố khác để sinh sống hoặc theo đuổi 1 công việc mới nên nếu có những dự định này thì tuổi Dậu cũng có thể cân nhắc.

 Tuần mới, vận may cũng sẽ mỉm cười với những người tuổi Thân. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Cuộc đời của người tuổi Ngọ luôn có khá nhiều gian truân, trắc trở. Dù có năng lực nhưng đôi khi họ lại bị vận đen cản bước khiến các kế hoạch rơi vào tình trạng “xôi hỏng, bỏng không”.

Nhưng trong tuần mới này, Lục Hợp xuất hiện mở ra nhiều cơ hội cho người tuổi Ngọ. Ngay từ đầu tuần, họ đã có thể cảm nhận các kế hoạch của bản thân đều diễn ra một cách suôn sẻ, thuận lợi. Thậm chí, nếu đủ nỗ lực, người tuổi Ngọ sẽ trở nên xuất sắc, trở thành tấm gương của bạn bè, đồng nghiệp. Họ sẽ đạt được những thành công mà nhiều con giáp khác khó lòng có được.

Nhìn chung, vì là thời điểm may mắn nên người tuổi Ngọ đừng ngại khó khăn, gian khổ. Chỉ cần đủ quyết tâm, thành công và vinh quang chắc chắn sẽ đến với bạn. Bạn sẽ thoát khỏi vận rủi để chiến thắng trên mọi nẻo đường.

Trong tuần mới này, Lục Hợp xuất hiện mở ra nhiều cơ hội cho người tuổi Ngọ. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Quỳnh Quỳnh (t/h)