Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng trong vòng 7 ngày tới, những con giáp này KHÔNG MAY MẮN thì KHÔNG AI MAY MẮN nổi, VẬN MAY nối tiếp, tiền tài RỦNG RỈNH

Tuổi Dậu

Theo tử vi 12 con giáp, người tuổi Dậu tính tình hiền lành, ít nói. Họ hội tụ nhiều phẩm chất và bản chất là người khoan dung, nhân ái. Họ sẵn sàng giúp đỡ khi thấy người khác gặp khó khăn và bản thân người tuổi này cũng rất nhẫn nại, kiên trì.

7 ngày tới, người tuổi Dậu mở cửa đón Thần Tài. Công việc, cuộc sống của họ đều khởi sắc. Người làm công ăn lương được lãnh đạo tin tưởng, trọng dụng. Trong khi đó, những người làm kinh doanh cũng chốt được nhiều thương vụ lớn.

Trong thời gian tới, họ còn cơ cơ hội mở rộng quy mô kinh doanh, hợp tác làm ăn với nhiều bạn làm ăn uy tín. Ngoài ra, trong tuần tới, con giáp này bị hai hung tinh chiếu mệnh, gây ảnh hưởng đến sức khỏe. Họ cần chú ý ngăn ngừa bệnh thấp khớp. Người tuổi này cần sinh hoạt điều độ, vận động nhiều hơn để tăng cường sức khỏe.

Khi gặp khó khăn, con giáp này thường tỏ ra bình tĩnh, tìm nhiều cách để giải quyết vấn đề.

Tuổi Tỵ

Theo thầy tử vi chỉ rõ nhưng người cầm tinh co Rắn tuần mới sẽ có nhiều may mắn. Bản mệnh người tuổi Tỵ bẩm sinh đã được Thần Phật phù hộ nên tài vận trong 7 ngày tới vô cùng hanh thông, thu nhập tăng lên phi mã, vận may của con giáp này cũng liên tiếp kéo đến khiến bạn nhiều lúc cũng tưởng mình nằm mơ.

Trong tuần mới này, không chỉ nguồn tài phú ngày càng dồi dào, thậm chí lại còn kết giao được với những quý nhân có quyền có chức khi được cấp trên trực tiêp đề bạt cất nhắc lên vị trí mới.

Trong tuần mới này người tuổi Tỵ có thể đầu tư, kinh doanh của người tuổi Tỵ cũng vô cùng suôn sẻ, thuận lợi, nhưng bạn cũng cần phải xem xét thật cẩn thận trước khi thử sức.

Tuổi Tuất

Theo tử vi 12 con giáp, đa phần tính cách người tuổi Tuất thường thật thà, ngay thẳng và tốt bụng. Trong công việc họ rất nghiê

m túc, chăm chỉ và cẩn thận nên được trọng dụng.

Tuy vậy, tính cách họ khá nóng nảy lại không giỏi ăn nói nên dễ làm mất lòng người khác. Con giáp này phù hợp với những công việc đòi hỏi sự cẩn thận, tỉ mỉ và độc lập.

Trong vòng 7 ngày tới, thời cơ của người tuổi Dậu sẽ đến. Họ nhận được nhiều cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp. Họ sẽ gặp muôn vàn những điều may mắn, tốt lành. Những người làm công ăn lương có sự nghiệp hưng vượng.

Người làm lãnh đạo sẽ đưa ra quyết sách đúng đắn, giúp tập thể ngày càng đi lên. Trong khi đó, những con giáp làm kinh doanh thì các thương vụ thuận buồm xuôi gió, buôn may bán đắt.

*Thông tin trong bài chỉ mang tính chiêm nghiệm, tham khảo

 

Đan Thanh (t/h)