Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày thứ 7, ngày 6/8, 3 con giáp nhận trọn đặc ân, kiếm tiền thuận lợi, sớm thành 'đại gia' giàu sụ, sự nghiệp thăng hoa không gì cản nổi

Tuổi Dậu

Trong số 12 con giáp, nếu phải chọn ra con giáp may mắn nhất trong thứ 7 thì có lẽ danh hiệu này sẽ thuộc về tuổi Dậu. Tuổi Dậu hầu như muốn làm giàu lúc nào cũng được, tiền bạc với họ không thành vấn đề. Theo các chuyên gia phong thủy, được sao tốt chiếu rọi, thần may mắn mỉm cười, tuổi Dậu làm gì hầu như cũng thành công, thu về kết quả tốt, nên biết nắm bắt để phát huy lợi thế.

Tuy nhiên, tuổi Dậu cần phải biết tận dụng điểm mạnh của họ là sự thông minh, nhanh nhẹn và chăm chỉ, và kiềm chế bớt điểm yếu của họ, đôi khi là sự tự tin thái quá chuyển thành sự tự mãn, ít quan tâm đến cảm xúc của người khác.

Vì thế, tuổi Dậu được khuyên nên biết quan tâm đến cảm xúc của đối phương hơn, bỏ qua những mâu thuẫn nhỏ, có như vậy việc lớn với họ mới dễ thành, và chính họ chứ không phải ai khác sẽ là người được hưởng lợi nhiều nhất.

Được sao tốt chiếu rọi, thần may mắn mỉm cười, tuổi Dậu làm gì hầu như cũng thành công. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Trời sinh những người tuổi Hợi luôn có phúc khí và nội tâm lương thiện. Họ không dễ dàng bị gục ngã bởi những khó khăn. Trong thâm tâm của tuổi Hợi luôn tin rằng thượng đế rất công bằng, mất đi cái này sẽ được cho lại cái khác, họ không quá quan trọng, nói đúng hơn người tuổi Hợi không tham sân si. Họ luôn âm thầm làm những việc tốt, mà bản thân họ cũng cảm thấy thích và tự nguyện, cũng chính điều này khiến vận may đến với họ càng ngày càng nhiều.

Trong ngày thứ 7, mọi xui xẻo của tuổi Hợi nhanh chóng qua đi, vận may và tiền tài sẽ kéo đến. Có thể, trong thời gian này hầu bao sẽ rủng rỉnh, có tài vận ngoài ý muốn, từ đó mọi khó khăn sẽ được giải quyết triệt để.

Chuyện tình cảm của tuổi Hợi cũng rất ngưỡng mộ, khi tình yêu đơm hoa kết trái, để lại nhiều sự ghen tỵ trong lòng người khác khi hai bạn hết sức thắm thiết, trao trọn tình yêu cho đối phương.

Trong ngày thứ 7, vận may và tiền tài sẽ kéo đến với Hợi. Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Tuổi Thìn có bản lĩnh đối mặt với những khó khăn nhưng đừng quên đi những cơ hội mà mình may mắn có được. Trong công việc, tuổi Thìn không nên quá cứng nhắc, cần phải linh hoạt hơn để gặt hái được nhiều lợi nhuận hơn trong tương lai.

Tài lộc của tuổi Thìn khá ổn định. Nếu con giáp này biết đảm bảo thu chi cân đối thì không có gì phải lo lắng. Người làm công ăn lương nhận được đủ lương theo quy định. Tuy nhiên, bản mệnh không nên thụ động chỉ dựa vào một nguồn thu mà nên tìm kiếm thêm cơ hội.

Trong thời điểm này, người kinh doanh về lĩnh vực ăn uống chiếm nhiều lợi thế. Vì chính bạn cũng là một người đam mê ẩm thực, rất "sành" về ăn uống, vui chơi. Về chuyện tình cảm, tuổi Thìn nên đối xử tốt với người thương, đừng phủ nhận hết mọi công sức của họ dành cho mình.

Nếu Thìn biết đảm bảo thu chi cân đối thì không có gì phải lo lắng về vấn đề tiền bạc lúc này. Ảnh minh họa: Internet

* Thông tin chỉ mang tính chất tham khảo

Kim Quỳnh (t/h)