Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 12/10/2022, Hung Tinh rình rập, Tam Tai kéo đến, 3 con giáp vướng nhiều thị phi, sự nghiệp lụi bại, tiền tài thất thoát

Tuổi Dậu

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 12/10/2022, con giáp tuổi Dậu vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. Tiểu nhân có thể xuất hiện ném đá giấu tay, khiến con giáp này vướng phải nhiều thị phi, rắc rối không đáng có. Tuy nhiên bản mệnh chớ vội nóng nảy, mất bình tĩnh kẻo rơi vào bẫy của những kẻ này.

Theo tử vi 12 con giáp, tâm tính dễ bị kích động, bốc đồng khiến con giáp này có thể đưa ra những quyết định sai lầm. Trước khi bắt tay vào một việc gì, nếu còn chưa chắc chắn thì không nên làm theo ý mình mà tuổi Dậu nên thử thảo luận với những người có kinh nghiệm và đáng tin cậy trước.

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 12/10/2022, con giáp tuổi Dậu vướng phải nhiều chuyện phức tạp, rắc rối. - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Sửu

Tử vi thứ Tư ngày 12/10/2022 có nói, tuổi Sửu không được may mắn cho lắm. Con giáp này làm gì cũng có vấn đề rắc rối, phát sinh sự cố khiến kết quả không được như ý. Điềm báo có kẻ tiểu nhân xuất hiện quấy phá nên bao công sức và cố gắng của bản thân đều tiêu tan hết.

Tài lộc của tuổi Sửu trong ngày thứ Tư này cũng không quá dồi dào, con giáp này không nên chi tiêu bừa bãi dù thu nhập có tốt tới đâu nhưng nếu cứ mua sắm hoang phí thì rất dễ phải rơi vào tình trạng thiếu trước hụt sau. Điều đó không có nghĩa là Tuổi Sửu phải chi tiêu một cách tằn tiện, những khoản thật sự cần thiết thì không nên tính toán quá chi li.

Tử vi thứ Tư ngày 12/10/2022 có nói, tuổi Sửu không được may mắn cho lắm - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 12/10/2022, người tuổi Thân nên thận trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân phá rối công việc. Một khi kẻ xấu đã muốn gây khó dễ thì họ sẽ cố tình tạo ra muôn vàn khó khăn, trở ngại cho con giáp này. Bạn hãy cố gắng giữ bình tĩnh để có thể tìm được phương án giải quyết hợp lý.

Kẻ tiểu nhân có thể sẽ khiến cho sự nghiệp của con giáp này chẳng thể tiến triển. Cứ một người xây lại có một người phá thì sao có thể đạt được thành quả như ý. Người tuổi Thân chán nản khi không tìm được kẻ xấu đang đứng trong bóng tối rắp tâm hãm hại công việc của mình.

Đúng ngày mai, thứ Tư ngày 12/10/2022, người tuổi Thân nên thận trọng vì có thể gặp phải tiểu nhân phá rối công việc - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Đại Hồng Thủy (TH)