Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Sáu 8/10/2021, 3 tuổi này chuẩn bị đón TÀI LỘC, hầu bao căng chặt, cuộc sống bước vào giai đoạn đáng mong chờ

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, Chính Tài vẫn mang tới niềm vui về tài lộc cho những chú Chuột trong ngày nhiều nỗi buồn về mặt tình cảm như hôm nay. Việc kinh doanh buôn bán của bản mệnh dễ dàng phát tài, khách hàng vào ra nườm nượp và nhận được sự tin tưởng của mọi người.

Tiền bạc rủng rỉnh trong tay cũng giúp cho bản mệnh thấy tự tin hơn về bản thân mình. Dám nghĩ dám làm, mạnh tay quyết đoán, bản mệnh còn có khả năng thực hiện được những mục tiêu lớn lao hơn nữa.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tuất

Tam Hợp xuất hiện trong tử vi thứ Sáu này của người tuổi Tuất mang theo vận may quý nhân nâng đỡ bản mệnh khá nhiều, giúp con giáp may mắn này dễ dàng tìm thấy cơ hội kiếm tiền cho mình. Bản mệnh có năng lực, có ý tưởng nhưng lại thiếu thời cơ, đây là điều mà quý nhân trao cho tuổi Mão trong hôm nay.

Hãy cố gắng thể hiện năng lực của bản thân khi cơ hội đã tới tay. Đừng ngại ngần nếu bạn trở thành người tỏa sáng giữa đám đông, bởi thành công là do mình tự tay giành lấy. Không phải ai cũng may mắn có người đi theo trải đường sẵn cho mình.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Thần May Mắn đang mỉm cười với người tuổi Hợi trong hôm nay khi có Thiên Tài tới gõ cửa. Đầu tư dễ dàng thu lợi, bản mệnh nằm mơ cũng không ngờ ngày thành công của mình đến sớm thế.

Nếu có dự án nào bạn có ý định tìm hiểu, bản mệnh có thể mạnh dạn tham gia đầu tư, phát triển, hãy chớp ngay cơ hội để thu được nguồn lợi nhuận lớn nhất. Tất nhiên, nên chọn lĩnh vực bạn hiểu biết rõ nhất và có khả năng nhất vì việc đó mới làm bạn hứng thú, vui vẻ, không quá áp lực và cũng tránh được rủi ro không đáng có.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)