Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Sáu 3/12/2021, LỘC trời nhiều vô kể, 3 con giáp 'uống cạn' tiền tài, ghi điểm tuyệt đối trong mắt người khác

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, Chính Ấn mang đến cho người tuổi Tý một ngày suôn sẻ, hanh thông để dành thêm thời gian vào việc phát triển sự nghiệp. Bạn cũng nhận được rất nhiều sự giúp đỡ của mọi người trong ngày này.

Bên cạnh đó, con giáp may mắn có thể nhận được sự tin tưởng của đồng nghiệp và cấp trên, cơ hội thăng tiến nằm trong tầm tay. Chính sự thông minh, nhanh nhẹn nhưng không ham danh lợi của bạn đã ghi điểm trong mắt người khác.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thìn

Thiên Tài xuất hiện trong ngày thứ sáu của người tuổi Thìn là cát thần che chở cho vận trình tài lộc của con giáp này. Việc kinh doanh buôn bán thuận lợi hơn, hàng hóa lưu thông đều đặn. Mọi chuyện đang đi đúng guồng quay mà bạn mong muốn nên không có gì cần phải bận tâm vào lúc này cả.

Với những chú Rồng đi theo nghiệp văn phòng làm công ăn lương thì vận trình có đôi chút khác biệt, song về cơ bản thì tài vận đang khởi sắc, tiền bạc không còn quá eo hẹp. Bản mệnh có thêm nghề tay trái cho mình nên cũng giúp cho đời sống bớt phần nào khó khăn khi chỉ trông chờ vào lương thưởng.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Ngọ

Cục diện Tam Hợp mang đến cho người tuổi Ngọ một ngày thứ sáu làm việc gì cũng hanh thông. Bản mệnh có lợi thế nằm ở sức trẻ, năng động, có chí tiến thủ lại có cơ hội và may mắn nên giành được nhiều thành công hơn. Nhờ vậy mà cả ngày tâm trạng luôn tươi vui rộn rã, tinh thần vô cùng phấn chấn.

Chuyện tình cảm trong ngày nhờ cát khí nên cũng có tiến triển hết sức thuận lợi. Các cặp đôi dần hòa hợp với nhau hơn, mối quan hệ tràn đầy những điều ngọt ngào sau những lần cãi vã. Đó là bởi cả hai luôn biết mỗi người nhường nhau 1 chút, để cho nhau có không gian riêng và không bị bó buộc bởi tình yêu.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)