Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Năm 16/9/2021, quý nhân từ phương xa đến gõ cửa nhà 3 con giáp, mang tài lộc tận tay

Tuổi Tý

Xem tử vi ngày mới của 12 con giáp cho hay, người tuổi Tý có năng suất làm việc rất cao. Tam Hợp trợ lực, bạn không ngại ngần khi đối diện với khó khăn, thậm chí càng khó khăn, bạn lại càng hăm hở và quyết tâm hơn.

Những công việc bạn phụ trách nhận được sự đánh giá tích cực đến từ cấp trên, và bạn hoàn toàn có quyền đặt nhiều hi vọng hơn vào thời gian tới. Tuy nhiên, dù thành công đến đâu đi nữa, bạn cũng đừng nên quá mức kiêu ngạo, dễ để xảy ra lỗi lầm đáng tiếc. Có như vậy những người xung quanh mới yêu mến và sẵn sàng giúp đỡ khi bản mệnh cần.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thiên Tài nâng đỡ, người tuổi Thân làm ăn khá nhờ các công việc tay trái. Bạn luôn là một người năng động, không bao giờ chịu ngồi yên một chỗ, vậy nên bên cạnh nguồn thu chính thì nguồn thu phụ của bạn cũng khá ổn định.

Ngoài ra, một số người cũng có thể nhận được một khoản tiền lớn nhờ vào may mắn của mình. Tuy nhiên, bạn cũng biết rằng “tay làm hàm nhai” mới có thể giúp bạn có một cuộc sống ổn định. Bên cạnh đó, xin chúc mừng con giáp may mắn vì sắp gặp được quý nhân mang lộc đến tận tay. Bạn chỉ cần cố gắng phấn đấu thì hạnh phúc ắt sẽ mỉm cười.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Dậu

Công việc của người tuổi Dậu tiến triển thuận lợi nhờ có sự che chở của Tam Hội. Bản mệnh rất tự tin và không hề ngại ngần khi đối diện với những thách thức. Bạn cũng sẵn sàng học hỏi những điều mới từ mọi người xung quanh.

May mắn hơn, con giáp này còn có cơ hội gặp được qúy nhân trong ngày hôm nay. Bạn có thể tiếp thu được nhiều điều có giá trị từ người ấy, giúp ích cho công việc sau này. Vì vậy, hãy tận dụng cơ hội này để hỏi người ấy những điều mình còn chưa rõ.

con giap may man1
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Mộc Miên (TH)