Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Hai ngày 6/12/2021, 3 con giáp may dồi dào, công danh vượng phát, tiền bạc ồ ạt chảy vào nhà như thác lũ

Tuổi Sửu

Dự đoán, vào thứ Hai, người tuổi Sửu vận trình khởi sắc, may mắn đong đầy. Trong công việc, những hợp đồng, kế hoạch của con giáp tiến hành trong thời gian này đều đạt được những thành công nhất định. Sửu chứng minh được bản lĩnh của mình, thuận lợi giành được sự tín nhiệm của cấp trên. Sự nghiệp phát triển kéo theo tài vận thăng hoa, bản mệnh trong giai đoạn này lương thưởng tăng cao, tiền tài dư dả nên chi tiêu không cần nhìn giá.

Vận đào hoa đang đến với người tuổi Sửu. Nếu còn độc thân, con giáp khả năng cao sẽ gặp được đối tượng hợp ý, hỷ sự tìm đến tận nhà. Con giáp hãy dũng cảm nắm lấy cơ hội để có được cuộc sống viên mãn.

con giap may man 1
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Ngày đầu tuần với người tuổi Thân không có gì đáng quan ngại. Con giáp đã dần làm quen với tính chất công việc nên cứ thế mà phấn đấu đạt được những thành tích đáng ngưỡng mộ. Vào đầu ngày có thể xảy ra một ít khó khăn nhưng bản mệnh đừng lo lắng mà hãy bình tĩnh khắc phục. Bởi lẽ, sau mỗi trở ngại, Thân sẽ rút ra được bài học kinh nghiệm cho bản thân mình. Ngoài ra, phúc khí trong thời gian này rất vượng, Thân khả năng cao sẽ thắng lớn hoặc kiếm được món lời to nhờ vào những trò may rủi. Tuy nhiên, may mắn sẽ không ở cạnh ai quá lâu, bạn vẫn nên dựa vào thực lực để làm giàu thì hơn.

Chuyện gia đạo của con giáp may mắn này là điều khiến nhiều người ngưỡng mộ. Sau nhiều hiểm lầm, các thành viên trong gia đình đã hiểu và thông cảm cho nhau hơn.

con giap may man 2
Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Người tuổi Hợi trong thứ Hai tài lộc vây quanh, công danh phát đạt. Bất kể thuộc lĩnh vực nào, Hợi càng làm càng càng lợi, thu được một khoản tiền không nhỏ. Nếu Hợi là người làm ăn kinh doanh thì sẽ tìm ra được hướng đi mới cho riêng mình, từng bước nâng sự nghiệp của bạn lên một tầm cao mới. Từ đây, con giáp phất lên giàu sang, có được cuộc sống dư dả, thoải mái. Nếu may mắn, con giáp này có thể gặp được quý nhân phù trợ, đưa đường chỉ lối trong tương lai.

Vận đào hoa đang đến rất gần với người tuổi Hợi. Các mối quan hệ với xã hội giúp bạn có thể gặp được nhiều người từ đó đưa ra lựa chọn phù hợp nhất. Hợi hãy nhớ rằng, chuyện tốt không đến với ai quá nhiều lần nên hãy nắm bắt cho thật tốt nhé.

con giap may man 3
Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Phương Chang (TH)