Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Bảy ngày 9/4/2022, quý nhân nâng đỡ, khai mở vận mệnh, 3 con giáp tiền chất đầy nhà, sự nghiệp thăng hạng, may mắn ngập tràn hưởng mãi không hết

Tuổi Dần

Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Bảy trở nên hanh thông, sáng sủa nhờ vào sự giúp đỡ hết mình của quý nhân. Công việc làm ăn tiếp tục mang về cho bản mệnh có được những khoản lợi to lớn. Dần có thể thoải mái chi tiêu không cần nhìn giá.

Người tuổi Dần, nhất là những người đang bị ốm sẽ hồi phục một cách đáng kinh ngạc. Những ai chăm chỉ tập luyện sẽ nhận thấy kết quả thay đổi rõ rệt hơn hẳn thời gian trước đây.

con giap may man 1
Con đường công danh sự nghiệp của người tuổi Dần trong thứ Bảy trở nên hanh thông - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn trong cả sự nghiệp và cuộc sống trong thứ Bảy. Con giáp có thể được cất nhắc lên một chức vụ cao hơn. Hãy coi đây là động lực để bản mệnh tiếp tục cố gắng trong tương lai, khiến những kẻ tiểu nhân định hãm hại bạn phải khiếp sợ. 

Mối quan hệ giữa bạn và các thành viên trong gia đình có tiến triển thuận lợi. Mâu thuẫn được hóa giải, tình cảm ngày một gắng kết. Đôi khi, chỉ cần về đến nhà, nhìn thấy người thân yêu vui vẻ là con giáp này đã cảm thấy thoải mái, dễ chịu hơn ngay.

con giap may man 2
Người tuổi Mão đón nhận nhiều may mắn trong cả sự nghiệp và cuộc sống trong thứ Bảy - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mùi

Công việc của người tuổi Mùi trong thứ Bảy có những bước khởi sắc mới. Con giáp này nhận được nhiều lời khen ngợi của đồng nghiệp và cấp trên vì đã cố gắng không ngừng, mang về thắng lợi cho tập thể. Mọi nỗ lực đều được đền đáp nhận được những thành quả xứng đáng. Mùi thuận lợi chạm đến những vị trí mà nhiều người thèm khát.

Vận trình tài lộc chuyển biến tích cực. Thiên Tài giúp sức nên con giáp may mắn này có thể kiếm thêm một vài khoản củng cố cho chi tiêu trong ngày.

con giap may man 3
ông việc của người tuổi Mùi trong thứ Bảy có những bước khởi sắc mới - Ảnh minh họa: Internet 

 * Bài viết chỉ mang tính tham khảo, chiêm nghiệm.

Phương Chang (TH)