Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, thứ Bảy 30/1: 4 con giáp hút cạn lộc trời, lương thưởng ập xuống đầu ào ào

Tiền nhiều vô kể, cứ vơi lại đầy, tiêu mãi không hết chính là lộc lá trời cho 4 con giáp may mắn chạm đỉnh trong thứ Bảy ngày 30/1. 

con giap may man 1
Xem tử vi ngày mới chỉ rõ, chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 30/1 Thân sẽ có tiền về ngập két - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Thân là người nhanh nhẹn, thông minh và biết cách tận dụng thời cơ để đổi đời. Đây là lý do vì sao dù sinh ra trong nghèo khó con giáp tài năng này vẫn chiến thắng nghịch cảnh, vươn lên làm đại gia bạc tỷ.

Xem tử vi ngày mới chỉ rõ, chỉ cần đồng hồ điểm 0h ngày 30/1 Thân sẽ có tiền về ngập két. Làm chơi hưởng thật, song hỷ lâm môn, cứ thế mà phất nên bước sang tuần mới con giáp giàu sang này vẫn sẽ ngập trong biển tiền. 

con giap may man 2
Thứ Bảy này chính là thời cơ nghìn năm có một để con giáp may mắn này vượng lộc vượng tài - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Hợi

Nhạy bén, biết cách nhìn người nên Hợi chưa bao giờ trúng mưu hèn kế bẩn của phường tiểu nhân. Thậm chí, kẻ xấu còn phải trả giá đắt với những gì đã mưu tính. Thông minh, bản lĩnh, có gan làm giàu nên trước ngưỡng 30 Hợi ắt sung túc đủ đầy.

Thứ Bảy này chính là thời cơ nghìn năm có một để con giáp may mắn này vượng lộc vượng tài, làm gì cũng hanh thông suôn sẻ. 

con giap may man 3
Cả ngày may mắn, làm đâu thắng đó nên tối đến Mão phải chong đèn đếm tiền mới xuể - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Mão

Người tuổi Mão sống tình cảm, chân thành, không sợ khó khăn nên được cấp trên và đồng nghiệp quý mến, tạo mọi điều kiện phát triển trong sự nghiệp.

Đây chính là bàn đạp để Mão có ngày cuối tuần vượng lộc vượng tài, nằm chơi hốt bạc. Cả ngày may mắn, làm đâu thắng đó nên tối đến Mão phải chong đèn đếm tiền mới xuể. 

con giap may man 4
Sau những chông chênh chao đảo Tỵ sẽ được hưởng trái ngọt với tiền của bủa vây, muốn khổ cũng không được - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Có chí tiến thủ, không ngừng phấn đấu nên Tỵ sẽ có bước tiến mới trong sự nghiệp. Không chỉ tiền của nối đuôi nhau chạy vào túi, con giáp giàu sang này còn làm một hưởng mười, làm chơi hưởng thật khiến ai cũng trầm trồ ngưỡng mộ.

Sau cơn bĩ cực đến hồi thái lai, sau những chông chênh chao đảo Tỵ sẽ được hưởng trái ngọt với tiền của bủa vây, muốn khổ cũng không được.

(*) Thông tin trong bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm cho quý độc giả.

Đông Vũ (TH)