Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, Thứ Ba 5/7/2022, khó khăn giăng lối, họa rơi xuống đầu, 3 con giáp dễ mất tiền mất của, vận trình ảm đạm, cuộc sống rơi vào cảnh bế tắc

Tuổi Mão

Đúng ngày mai, người tuổi Mão vấp phải cục diện Dậu Mão Tương Xung khiến việc hợp tác, làm việc chung của con giáp này với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn. Sự đố kỵ, ghen ghét, cạnh tranh khiến công việc bị trì trệ. Vì vậy, sự nghiệp dần đần xuống dốc đáng báo động.

Ngoài ra, ngũ hành tương khắc cho thấy con giáp xui xẻo này và nửa kia có thể xảy ra cãi vã do bất đồng ý kiến. Mỗi người một ý, nhưng nếu không chịu lắng nghe cũng như tôn trọng ý kiến của đối phương, mâu thuẫn có thể ngày càng xa hơn khiến rạn nứt là điều sớm muộn.

Việc chung của con giáp này với đồng nghiệp không tiến triển như mong muốn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Với tác động của Thiên Quan, người tuổi Tỵ có thể đối mặt với khá nhiều trục trặc không đáng có vào đúng ngày mai. Đây là thời điểm con giáp này rất dễ vấp phải sự ngáng trở của những kẻ tiểu nhân, ảnh hưởng rất nhiều đến công việc của bạn.

Mộc khắc Thổ còn nhận thấy chuyện tình cảm của con giáp này và nửa kia không tốt, hai người chưa thật sự thấu hiểu nhau. Để mối quan hệ không rạn nứt, hai người đều cần phải cực kỳ kiên nhẫn, không nên nóng nảy, cố tình hoặc vô tình nói lời tổn thương nửa kia chỉ vì những quan điểm khác biệt.

Người tuổi Tỵ có thể đối mặt với khá nhiều trục trặc không đáng có vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp. Có thể những mối quan hệ bạn xây dựng quá mức phức tạp, đây là thời điểm thích hợp để nhận ra người tốt kẻ xấu. Ngoài ra, khi đối diện với khó khăn, bạn không nên quá nhanh nhảu, thực hiện những hành động không đúng mực.

Vận trình tình cảm kém bình yên. Điềm báo sẽ có mâu thuẫn gay gắt nảy sinh trong đời sống vợ chồng vì sự khác biệt trong quan điểm sống. Muốn dung hoà tình cảm này đòi hỏi cả hai phải có sự bao dung, thấu hiểu và bình tĩnh để tìm ra vấn đề đang mắc phải.

Người tuổi Thân có thể sẽ phải vướng vào những phi vụ tranh quyền đoạt lợi giữa bạn bè hoặc đồng nghiệp - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm. 

Toàn Chiêu Di (TH)