Phụ Nữ Sức Khỏe

Đúng ngày mai, Thứ Ba 28/6/2022, hoạ từ đâu rơi xuống đầu, 3 con giáp vận trình ảm đạm, tiền hao của mất, sự nghiệp bấp bênh

Tuổi Mão

Người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác do phạm vào cục diện Tương Hình vào đúng ngày mai. Nếu cứ tiếp tục kiêu ngạo quá mức như hiện tại, bạn sẽ dễ đưa ra quyết định thiếu chính xác, gây hối tiếc trong tương lai.

Bên cạnh đó, nếu con giáp xui xẻo này muốn góp ý với người khác, bản mệnh cũng không nên sử dụng những từ ngữ quá "đao to búa lớn", gây tổn thương cho người nghe. Cho dù bạn có thiện chí đến thế nào đi chăng nữa mà nói khó nghe thì cũng không hiệu quả như ý muốn.

Người tuổi Mão rất dễ gây mất lòng người khác do phạm vào cục diện Tương Hình vào đúng ngày mai - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Tỵ

Sự nghiệp tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều trắc trở, bạn bị tiểu nhân nhòm ngó và muốn hãm hại bạn. Bạn nóng vội trong các quyết định công việc nên tạo cơ hội cho tiểu nhân phá đám công việc của bạn. Bạn nên quan tâm đến quá trình thực hiện dự án, tìm kiếm các lỗ hổng và có kế hoạch dự phòng rủi ro cho những tình huống xấu có thể xảy ra.

Con giáp này cũng nên quan tâm đến gia đình nhiều hơn chứ không nên dành hết thời gian cho sự nghiệp hay sở thích cá nhân. Tiền bạc là vật ngoài thân, mất rồi có thể kiếm lại, nhưng một khi tình cảm đã phai nhạt thì khó có thể bù đắp.

Sự nghiệp tuổi Tỵ sẽ gặp nhiều trắc trở, bạn bị tiểu nhân nhòm ngó và muốn hãm hại bạn - Ảnh minh họa: Internet

Tuổi Thân

Người tuổi Thân gặp phải những khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm. Sự nghiệp đình trệ, một số thay đổi nhân sự làm công việc của bạn bị thay đổi phương thức làm việc. Bạn và những đồng nghiệp mới phải bắt đầu làm quen phong cách làm việc của nhau và phải mất một thời gian nữa thì bạn mới có thể thực hiện trôi chảy công việc của mình.

Tình duyên đang có những sóng gió, cặp đôi có những mâu thuẫn nhưng không ngồi lại giải quyết với nhau, đến khi những mâu thuẫn bùng nổ thì không ai có thể cứu vãn. Một người gây ra lỗi lầm và không muốn sửa chữa có thể phá nát một gia đình, một cuộc tình.

Người tuổi Thân gặp phải những khó khăn trong cả sự nghiệp lẫn tình cảm - Ảnh minh họa: Internet

*Bài viết chỉ mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.  

Toàn Chiêu Di (TH)